“LAMPTAN Smart Home Security Kit” ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณปลอดภัย 24 ชม.

“LAMPTAN Smart Home Security Kit” ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณปลอดภัย 24 ชม.

“LAMPTAN Smart Home Security Kit” ตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณปลอดภัย 24 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     โทรศัพท์สมาร์ทโฟนนั้นได้เข้ามามีบทบาทและถือว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ขาดไม่ได้สำหรับคนในยุคปัจจุบันนี้ไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะเป็นใช้ในการติดต่อสื่อสาร ทั้งรูปแบบการโทร การส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ ติดตามข่าวสาร อัพเดทวิถีชีวิตลงโซเชียลต่างๆ เล่นเกม ดูหนังฟังเพลง ซื้อสินค้าออนไลน์ จองตั๋ว ไปจนถึงใช้ทำงาน เช่น การส่งอีเมล์ และสารพัดการใช้งานอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่สะดวกสบาย เพราะสามารถจัดการทุกอย่างได้จบ ครบ ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ประหยัดเวลาและทรัพยากรอื่นๆเป็นอย่างดี คงจะดีไม่น้อย ที่เราจะสามารถจัดการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินภายในบ้าน ไปกับ Smart Home Security Kit ด้วยโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวได้เหมือนกัน

     LAMPTAN ผู้ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสิ่งต่างๆที่จะมาตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของวิถีชีวิตคนในเมืองยุคใหม่ในทุกด้านของชีวิต ครอบคลุมไปถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยตั้งแต่การติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก การใช้งานไม่ซับซ้อน ฟังก์ชั่นครบครันของอุปกรณ์ต่างๆ และที่สำคัญสุด ราคาต้องเอื้อมถึงและจับต้องได้ เซ็ทอุปกรณ์ “LAMPTAN Smart Home Security Kit” ก็เช่นเดียวกัน…

     สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน หรือต้องออกไปทำงานนอกบ้านเสียส่วนใหญ่ หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยในทรัพย์สินและชีวิตของคนในบ้านได้เลย ด้วยชุดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย“LAMPTAN  Smart Home Security Kit” ที่จะมาช่วยสอดส่องดูแล และเป็นหูเป็นตาแทนคุณในขณะที่ไม่อยู่ โดยคุณสามารถดูเหตุการณ์หรือความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ตลอดเวลา

     ภายในบ้านของคุณจากมือถือด้วย Application LAMPTAN HOME ไม่ต้องแยก Application ให้ซับซ้อน รวมไปถึงการแจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหวไปยังมือถือเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน

     เจ้าอุปกรณ์ชนิดนี้ที่แตกต่างจากอุปกรณ์ทั่วๆไปก็คือ การติดตั้งที่ง่าย แม้แต่คุณผู้หญิงก็ทำเองได้ ไม่ต้องเดินลากสายไฟใหม่ เป็นแบบ wireless จะบ้านเก่าบ้านใหม่ก็สามารถใช้งานได้หมด แถมยังสั่งงานได้ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบายและครบครันแล้ว ดีไซน์การออกแบบก็แสนจะดูเก๋และล้ำทันสมัย สามารถใช้เป็นของตกแต่งภายในบ้านได้ในตัว ของดีขนาดนี้ คงจะคิดว่าต้องมีราคาแพงมาก  ถ้าคิดแบบนั้น คุณคิดผิดอย่างรุนแรง เพราะอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยชุดนี้ มีราคาเพียง 4,350 บาท เท่านั้น ซึ่งเทียบกับอุปกรณ์ปกติทั่วๆไปแล้ว ถือว่าถูกมากทีเดียว เพราะมีราคาไม่ถึงหมื่น แต่คุณภาพนั้นเทียบเท่าหรือมากกว่าเลยทีเดียว คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ เมื่อเทียบกับความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ภายในเซ็ทอุปกรณ์ “LAMPTAN  Smart Home Security Kit“ นั้นมีอะไรมาให้บ้าง?

     เมื่อเปิดกล่องชุดรักษาความปลอดภัย ก็จะมีอุปกรณ์หลักๆอยู่ 3 ชิ้น คือ

  1. ZigBee Minihub (กล่องรับคำสั่ง): เป็นเครื่องกระจายสัญญาณ จัดการคำสั่งและควบคุม อุปกรณ์ของ Smart Home
  2. Smart Wifi Camera (กล้อง):  กล้องนี้สามารถเชื่อมต่อกับไวไฟบ้านได้เลย
  3. Smart Door&Window Sensor (เซ็นเซอร์ประตูหน้าต่าง): เป็นตัวที่เอาไว้ติดตามประตู หน้าต่าง ลิ้นชัก ตู้ หรือจุดสำคัญๆที่เราไม่ต้องการให้ใครเข้ามายุ่งหรือเข้ามาเปิดได้

 

     มีปัจจัยอะไรบ้างที่จะทำให้คุณต้องซื้อชุดอุปกรณ์กล้องวงจรปิด “LAMPTAN  Smart Home Security Kit“

1.ว่ากันด้วยเรื่องของตัวกล้อง

     - Motion & Sound Detect: มีการตรวจจับการเคลื่อนไหวต่างๆของสิ่งมีชีวิต โดยหากมีภาพความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงก็จะมีการตรวจและจะส่งการแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือของเราทันที เสียงและเซ็นเซอร์ก็มีหลักการทำงานแบบเดียวกัน คือ หากมีเสียงที่ดังผิดปกติ หรือมีการเปิดปิดประตูก็จะมีการแจ้งเตือนเช่นเดียวกัน โดยเราสามารถตั้งระดับการตรวจจับทั้งภาพและเสียงได้ ตั้งแต่ระดับ น้อย ปานกลาง จนถึงมาก

     - Night Mode: กล้องตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นภาพได้ชัดในที่มีแสงสว่าง และแม้จะอยู่ในที่มืด ก็ยังสามารถมองเห็นได้ด้วยโหมดที่มีชื่อว่า HD Infrared Night Vision

     - Two-way communication: ฟังก์ชั่นนี้คือดีมาก สามารถพูดตอบไปมาได้ผ่านไมค์กับลำโพงที่ซ่อนอยู่ในกล้อง โดยสื่อสารกันระหว่างคนที่อยู่บริเวณกล้องที่ถูกติดตั้งกับ คนที่ใช้แอพในโทรศัพท์ ซึ่งเราสามารถใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น การพูดคุยหรือสั่งงานเพิ่มเติมกับแม่บ้านที่มาดูแลบ้านของเรา ในกรณีที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่ร้านค้าของเรา ก็สามารถพูดคุยกับพนักงานคนดูแลร้านเราได้ หรือทีเด็ดสุด เมื่อมีโจรเข้ามาที่บ้าน เราก็สามารถคุยกับโจรขโมยได้ด้วยเพื่อเป็นการขู่หรือเจรจากับโจร! เป็นไงเจ๋งไหมหล่ะ!

    - Security records: แม้กล้องจะโดนทำลายหรือโดนขโมยไป ก็ยังมีการบันทึกภาพและเก็บไว้ผ่านระบบ Cloud นอกจากนี้ เรายังสามารถดูภาพย้อนหลังผ่านโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสะดวกไปกว่านั้นคือ จะมีไฮไลท์แดงที่เป็นจุดบอกช่วงเวลาแจ้งเตือน ทำให้ดูย้อนหลังได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

     - ใช้งานสะดวก: หากคุณมีหลายบ้าน หลายชุดอุปกรณ์ ก็สามารถเชื่อมต่อด้วย Account เดียวกันผ่านมือถือเครื่องเดียวได้ ไม่ต้องดูผ่านหลาย Account หรือ ในชุดอุปกรณ์เดียวกัน คุณก็สามารถที่จะเพิ่มคนเข้ามาช่วยดูและควบคุมผ่านแอพเดียว ได้

 

2 Door&Window Sensor 

     - นอกจากจะใช้กับประตูแล้ว ก็ยังสามารถใช้ติดตั้งกับตำแหน่งอื่นๆที่สำคัญได้เช่นเดียวกัน เช่น ลิ้นชัก ตู้นิรภัย หรือบริเวณที่เราไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่งหรือเปิด เป็นต้น ทุกครั้งที่มีการเปิดปิดก็จะมีการแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของเราทันที

     - สามารถป้อนคำสั่งใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆได้ด้วย เช่น หลอดไฟ ทีวีในบ้าน หรือแอร์ ให้ทำงานอัตโนมัติ เมื่อมีการเปิดประตูบ้าน หลอดไฟ ทีวีในบ้าน หรือแอร์ ก็จะทำงานทันที

     ถือว่า LAMPTAN  Smart Home Security Kit เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชั่นที่มีครบ การใช้งานไม่ยุ่งยาก ดีไซน์เก๋และราคาต้องสบายกระเป๋า เพราะเรายึดหลัก ไม่เคยหยุดคิดและพัฒนา ที่สำคัญคือการเอาใจใส่ทุกรายละเอียดของลูกค้า  

 

ดูสินค้าเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ >> www.lamptan.co.th/smarthome 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Customer Service : 02-451-2968-9 ต่อ 15-16 
Line add : @lamptan www.lamptan.co.th

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook