ฉีกแนว “ชมพู่ อารยา” จัดใหญ่ลุคเทพี สวยแพงครบสูตร บนพรมแดงเมืองคานส์

ฉีกแนว “ชมพู่ อารยา” จัดใหญ่ลุคเทพี สวยแพงครบสูตร บนพรมแดงเมืองคานส์

ฉีกแนว “ชมพู่ อารยา” จัดใหญ่ลุคเทพี สวยแพงครบสูตร บนพรมแดงเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับภารกิจแห่งปี Beyond the Red Carpet ของซุปเปอร์สตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับการเดินพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ นิตยสารแฟชั่น “ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์” และ "ลอรีอัล ปารีส" 

>>> เกาะติดพรมแดงเมืองคานส์ ภารกิจตัวแม่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” 

และถึงแม้ว่าจะเป็นวันที่ 4 สำหรับการทำภารกิจของสาวชมพู่ แต่ดูเหมือนว่าระดับความปัง รวมถึงเซอร์ไพรส์จะยังไม่หมดลงง่ายๆ เพราะสำหรับลุคพรมแดงในวันนี้ เจ้าตัวเลือกมาในคอนเซ็ปต์สุดหรู ด้วยการเนรมิตลุคสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าให้กลายเป็นเทพีแห่งเมืองน้ำหอม

เริ่มตั้งแต่ชุดเดรสไหล่เดียวสีขาวพริ้นท์ลายดำ แต่แอบเพิ่มความโรแมนติกเบาๆ ด้วยเฟอร์หรูสีขาวประดับชายกระโปรงฟูฟ่องจากแบรนด์ “ฌอง ปอล โกลติเยร์” คอลเลกชั่น ฟอลล์ 2017 และยกระดับความเก๋สไตล์ตัวแม่ด้วยการถือคลัทช์หนังจระเข้ทรงแปดเหลี่ยม สีน้ำเงินสุดชิค จากแบรนด์ “เปเลวา” รุ่น จีเซล ออคทากอน ซึ่งช่วยให้ดูเป็นสาวหวานแต่แอบมั่นพร้อมที่จะโพสท่าปังสู้กล้องบนพรมแดง

เท่านั้นไม่พอ เพราะระดับ ชมพู่ อารยา จะให้เดินตัวปลิวแบบไร้เพชรพลอยเครื่องประดับคงไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวก็เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ คว้าสร้อยคอพร้อมต่างหูแทนซาไนต์ 228 กะรัต ประดับเพชร 84 กะรัต ของแบรนด์ “โชพาร์ด” ออกมาใส่สวยๆ เพื่อเล่นกับแสงแฟลชบนพรมแดง วิบๆ วับๆ ให้บรรดาช่างภาพได้แสบตาเล่นๆ เรียกได้ว่าลุคเทพีของสาวชมพู่วันนี้ สวย หรู และแพง(เวอร์) จนอดใจรอไม่ไหว อยากเห็นลุคปิดจ็อบบนพรมแดงคืนวันพรุ่งนี้จริงๆ ว่าแม่จะเซอร์ไพรส์เราขนาดไหน

>>> ขนลุกแล้ว "ชมพู่ อารยา" ชุดฟูฟ่องอลังการ ขโมยซีนบนพรมแดงเมืองคานส์ ไปเต็มๆ

>>> หรูแต่แซ่บ “ชมพู่ อารยา” ปรากฏตัวในชุดซีทรูสยายปีก เดินพรมแดงเมืองคานส์วันที่ 2

>>> ไม่ผิดหวัง “ชมพู่ อารยา” ประเดิมพรมแดงเมืองคานส์ ชุดแดงห่มเพชรทั้งตัว

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฉีกแนว “ชมพู่ อารยา” จัดใหญ่ลุคเทพี สวยแพงครบสูตร บนพรมแดงเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook