น้องเก๋ สาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สิ้นแล้ว สามีเคาะโลง “หลับให้สบาย” 

น้องเก๋ สาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สิ้นแล้ว สามีเคาะโลง “หลับให้สบาย” 

น้องเก๋ สาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สิ้นแล้ว สามีเคาะโลง “หลับให้สบาย” 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนี้ที่ได้มีการนำเสนอข่าวของหนุ่มวัย 28 ปี ในจังหวัดอำนาจเจริญ ดูแลภรรยาวัย 27 ปี ที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะสุดท้ายไม่ห่างกาย ไม่ทิ้งไปไหน เพราะว่าเธอคือรักแท้ของหนุ่มวัย 28 ปี ที่เขาสัญญาว่าจะดูแลเธอจนห้วงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) น.ส.ศศิมาภรณ์ หรือ น้องเก๋ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 พ.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่วัดสำราญ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ โดยบรรยากาศภายในวัดมีเพียงครอบครัวของผู้ตาย สามี และเพื่อนบางส่วนของผู้ตายที่ทราบข่าวและได้เดินทางมาร่วมงานในช่วงกลางวัน

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับสามีของน้องเก๋ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลาออกจากงานมาเพื่อดูแลภรรยา เกี่ยวกับอาการของน้องเก๋ก่อนที่จะเสียชีวิต สามีของน้องเก๋ เล่าว่า น้องเก๋มีอาการเหนื่อยมากมาได้ 3-4 วันแล้ว ลุกก็จะแทบไม่ไหวทำได้แค่นอนอย่างเดียว ซึ่งก่อนที่น้องเก๋จะเสียนั่น ตนก็พูดคุยกับน้องเก๋ตามปกติ น้องเก๋ก็ยังคงยิ้มให้ตน

พอเมื่อน้องเก๋หลับตนก็จึงได้ออกไปซื้ออาหาร และได้ฝากน้องเก๋ไว้กับแม่ ว่าให้ช่วยดูน้องเก๋ ในระหว่างที่ตนไม่อยู่ แต่พอเมื่อตนกลับมาถึงที่บ้านน้องเก๋ ก็ดูจะแน่นิ่งไป ตนพยายามซักถามพูดคุยแต่น้องเก๋ก็ไม่ตอบรับแต่อย่างใด

ตนจึงได้เดินเข้าประคองน้องเก๋ขึ้น และก็รู้ภายในใจลึกแล้วว่าน้องเก๋เสียแล้ว ตนจึงได้แจ้งคนในครอบครัวของตนและครอบครัวของน้องเก๋ให้ทราบ และได้นำศพของเก๋มาตั้งไว้ที่วัดสำราญ เพื่อรอประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

และหลังจากเสร็จงานศพของน้องเก๋แล้วตนก็ตั้งใจว่าจะกลับไปหางานทำ และดูแลน้องก๊อต ลูกชายที่น้องเก๋รักและเป็นห่วงมากให้ดีที่สุด เพราะน้องก๊อตคือสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ไว้แทนต่างหน้าภรรยาที่เสียไปแล้ว

ทั้งนี้ ศพของ น้องเก๋ จะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดเป็นเวลา 2 วัน และจะเผาศพของน้องเก๋ในวันศุกร์ที่ 11 พ.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook