ตายคนเดียว...ผวาทั้งหมู่บ้าน ลุงคิดสั้นแขวนคอศพโผล่ที่หน้าต่าง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1260/6301126/news06.jpgตายคนเดียว...ผวาทั้งหมู่บ้าน ลุงคิดสั้นแขวนคอศพโผล่ที่หน้าต่าง

    ตายคนเดียว...ผวาทั้งหมู่บ้าน ลุงคิดสั้นแขวนคอศพโผล่ที่หน้าต่าง

    2018-05-04T15:10:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คุณลุงเมืองเถินลำปางผูกคอตายปริศนาในบ้านพัก ส่งกลิ่นเน่าเหม็นจนต้องออกตามหาต้นตอ กระทั่งพบศพสุดสยอง ลอดช่องหน้าต่าง ชาวบ้านผวาหวาดกลัวทั้งหมู่บ้าน

    (4 พ.ค.) ร.ต.อ.อุดม ตาใจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านเหล่าหลวง อ.เถิน จ.ลำปาง ว่ามีคนแขวนคอตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงประสานงานหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด และ กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี มายังที่เกิดเหตุ

    จากการตรวจสอบพบชายไทย เสียชีวิตเพราะผูกคอกับขื่อบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เนื่องจากพักอยู่คนเดียวลำพัง ทราบชื่อคือ นายมงคล อายุ 52 ปี ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน เปิดเผยว่า ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นคลุ้งแบบผิดปกติ คล้ายกับสัตว์เน่าตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านตรวจสอบ

    ก่อนจะเดินทางเข้าไปตรวจดูที่บริเวณลานพื้นบ้านหลังดังกล่าว บริเวณใต้ถุนพบคราบเลือดและน้ำเหลืองหยดไหลนองเต็มพื้นบ้าน เมื่อแหงนหน้าตามหาที่มาก็ต้องตกใจ เพราะพบพบศพอยู่ตรงหน้าต่างบ้านบ้านพอดี จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้นบนของบ้าน ก่อนจะพบศพอยู่ในสภาพเน่าอืดเพราะเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

    อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นมักดื่มสุราเป็นประจำ อาศัยอยู่ลำพังกับสุนัขในบ้าน ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร ถึงตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตัวเองลาโลกดังกล่าว

    ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นยังสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน เพราะบริเวณที่ตั้งของบ้านดังกล่าวเป็นจุดที่ชาวบ้านต้องสัญจรผ่านไปมาทุกวัน และสามารถมองเห็นหน้าต่างบนบ้าน จุดที่ร่างผู้เสียชีวิตก่อเหตุพอดี ทำให้หลายคนไม่กล้าผ่านไปในเวลาค่ำคืน