นาทีระทึก รถบรรทุกสินค้าห้างดังพุ่งชนรถไถนาพังยับเยิน

นาทีระทึก รถบรรทุกสินค้าห้างดังพุ่งชนรถไถนาพังยับเยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

โดยกล้องวงจรปิดได้จับภาพเมื่อเวลา 09.05 น. วันนี้(3พฤษภาคม2561) ที่บริเวณ 3 แยกปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้จับภาพรถ 10 ล้อบรรทุกสินค้าห้างดังจังหวัดชัยภูมิ วิ่งมาจากอำเภอบัวใหญ่ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยภูมิเพื่อส่งสินค้า

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถไถนาสีสม จอดอยู่กลางถนนเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา แต่ยังไม่ทันได้เลี้ยวและไม่ระวัง รถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกสินค้าได้พุ่งชนรถไถอย่างจัง ก่อนรถไถนาจะกระเด็นไปชนกับรถบรรทุกพ่วงที่สวนทางมา

และมีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาอย่างกระชันชิดได้เกิดเสียหลักล้ม เมื่อศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิรับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนกันจำนวนหลายคันบริเวณปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อของห้างป้ายทะเบียน64-3011 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนกลางถนนยังพบรถไถ สีส้ม ไม่นิดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างกันออกไปยังพบรถบรรทุกพ่วง สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 82-3661 หมวดจังหวัดปราจีนบุรี

และป้ายทะเบียนตัวลูก 82-3662 หมวดจังหวัดปราจีนบุรีและยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ข้างถนนอีก 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อต่อมา 1.นายพินัย ล้นเหลือ อายุ 31 ปี และ รายที่ 2 ทราบชื่อต่อมา น.ส.ทีน่า ลูชทีฟซ์ อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่97หมู่ที่3ตำบลห้วยบง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ และได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook