ชีวิตหมดสิ้น เมียรักตีจากแถมโรครุมเร้า หนุ่มใหญ่เครียดผูกคอลาโลก

ชีวิตหมดสิ้น เมียรักตีจากแถมโรครุมเร้า หนุ่มใหญ่เครียดผูกคอลาโลก

ชีวิตหมดสิ้น เมียรักตีจากแถมโรครุมเร้า หนุ่มใหญ่เครียดผูกคอลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2561 ร.ต.อ.กฤษฎา คงคามี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตในบริเวณป่าไผ่หน้าบ้านเลขที่ 165/1 หมู่ 1 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิงห์บุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี ที่เกิดเหตุเป็นป่าไผ่รกครึ้มห่างจากทางเข้าประมาณ 30  เมตร พบร่างชายทราบชื่อ นายกำพล พรหมเจริญ หรือ นายบอล อายุ 50 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นข่อย  

สภาพศพใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีฟ้าใกล้กันบริเวณกอไผ่พบเสียมขุดดินตกอยู่ 1 ด้าม  ไม่พบร่องรอยการต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

สอบถาม นายสุรศักดิ์ เปียจ้อย พี่เขยของผู้ตายเล่าว่า เดิมนายบอล ผู้ตายซึ่งเป็นน้องเขยพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาพบว่าตนเองเป็นโรคร้ายหลายโรค ทั้งมะเร็ง เบาหวานและความดันสูง อีกทั้งเมียรักก็ได้เลิกจากกันไป ไม่มีงาน ไม่มีเงินรักษาตัว

จึงได้เดินทางมารักษาตัวอยู่กับพี่สาวซึ่งเป็นภรรยาของตนเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ในระยะหลังได้ยินผู้ตายบ่นว่าอยากไปอยู่กับแม่ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว เห็นผู้ตายไปทำความสะอาดโกฏิที่บรรจุกระดูกแม่บ่อยครั้งและก็พูดทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรจนคนที่บ้านไม่ได้คิดอะไร

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกภรรยาของตนซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตายว่าจะออกไปขุดหน่อไม้ในป่าที่บริเวณป่าไผ่ใกล้บ้านก่อนจะถือเสียมเข้าไปในป่า จนกระทั่งพี่สาวเห็นว่าไปนานผิดปกติจึงได้ตะโกนเรียก

เมื่อไม่ได้ยินเสียงตอบกลับมาจึงได้เดินออกมาตามหาและเข้าไปในป่าก็พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมนิมนต์พระเข้ามาทำพิธีนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องจากทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook