ช่วยชีวิตเด็กหญิงถูกรถบรรทุกชน นอนสลบกลางถนน

ช่วยชีวิตเด็กหญิงถูกรถบรรทุกชน นอนสลบกลางถนน

ช่วยชีวิตเด็กหญิงถูกรถบรรทุกชน นอนสลบกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 เมษายน 2561 เวลา 10.50 น. ร.ต.อ.บุญญฤทธิ์ หมุดดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจร สภ.ทุ่งฝาย ลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.นิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง

ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนจักรยานยนต์บริเวณ ถนนสายลำปาง-แจ้ห่มปากทางบ้านร่มเย็น ม.8 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 6683 ลำปาง ล้มคว่ำพังเสียหายอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ หญิง 2 ราย รายแรกเป็นเด็กหญิง

ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.อิสริยาภรณ์ ซุ่นบุญ อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/1 ม.8 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง นอนสลบไม่รู้สึกตัวมีเลือดออกบริเวณศีรษะ ขาด้านขวาหัก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนหญิงรายที่ 2 ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นัทธิดา ซาวจันทร์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/1 ม.8 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง

ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งตัวรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลลำปาง  ซึ่งทั้งสองคนเป็นอาและหลานกัน

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันเกิดเหตุ ยี่ฮ้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-5815 ลำปาง ทราบชื่อคือนาย สุจินต์ จงสูงเนิน อายุ 60 ปี ชาว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจาก อ.วังเหนือ จะไปส่งเมล็ดข้าวโพดที่ อ.แม่ทะ  พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานคันดังกล่าวได้เลี้ยวตัดหน้า ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น จึงเป็นเหตุดังกล่าวและรถเสียหลักลงข้างทาง

จากการสอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่าเด็กหญิงทั้งสองคนและแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกจากบ้านจะพากันไปในเมืองและในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นปากทางหมู่บ้าน พอดีรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุยางแบน

แม่ของเด็กหญิงจึงลงรถแล้วให้เด็กหญิงซ้อนกันไปเติมลมยาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุจะข้ามถนนจะกลับมารับตน เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook