หวิดดับ กิ่งไม้ใหญ่หักทับเด็กนักศึกษาขณะขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

หวิดดับ กิ่งไม้ใหญ่หักทับเด็กนักศึกษาขณะขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

หวิดดับ กิ่งไม้ใหญ่หักทับเด็กนักศึกษาขณะขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยนครลำปางเดินทางเข้าไปช่วยเหลือ นายศราวุฒิ นักศึกษาปี 3 ของ วิทยาลัยเทคนิคจังหวัดลำปาง  หลังจาก นายศราวุฒิ  ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า  หมายเลขทะเบียน 1 กฉ  4407 ลำปาง  

โดยขับขี่รถจากตัวเมืองลำปางมาตามถนนสายลำปาง-งาว และขับรถผ่านมายังฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยราชมงคลล้านนาลำปาง โดยขับรถมอเตอร์ไซค์มาช่วงนั้นมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงและช่วงที่ขับรถกลับบ้าน

ปรากฏว่าช่วงที่ระหว่างขับมอเตอร์ไซค์มาอยู่ดีๆ ก็มีกิ่งไม้ขนาดใหญ่เป็นกิ่งไม้ของต้นดอกแคซึ่งปลูกอยู่ร่องกลางถนน กิ่งไม้ได้หักและปลิวร่วงหล่นลงมากลางถนน เป็นช่วงที่  นาย ศราวุฒิ ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี   

โดยกิ่งไม้ได้หักโค่นและกิ่งไม้หล่นล้มมาทับตนเองและรถมอเตอร์ไซค์  ช่วงที่กำลังขับขี่ท่ามกลางฝนตกหนัก จนรถล้มได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้ายดังกล่าว

โดยชาวบ้านเห็นเหตุการณ์คือหญิงสาวรายหนึ่งเป็นเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณริมถนนหน้าวิทยาลัยราชมงคลล้านนาลำปาง  เข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับชาวบ้านได้ช่วยกันพยุงร่าง ของคนเจ็บและช่วยกันนำมานั่งพักในที่ร่ม

เมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาถึงได้ทำการช่วยเหลือพบว่าที่บริเวณขาซ้ายของผู้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวนั้นมีอาการปวดซึ่งขยับขาไม่ได้  เจ้าหน้าที่ต้องนำไม้มาดามขาแล้วช่วยนำคนเจ็บใส่เปลนอนแล้วนำขึ้นรถกู้ภัย เพื่อนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง

จากการสอบถามแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวบอกว่าช่วงเกิดเหตุนั้นมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง ซึ่งได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ของผู้รับบาดเจ็บดังกล่าวขับขี่มารับเป็นจังหวะเดียวกันที่มีลมกระโชกแรงมีลมพายุหมุน

จากนั้นกิ่งไม้เป็นต้นดอกแคเป็นต้นไม้สูงประมาณ 15 เมตร ที่อยู่กลางถนนหักโค่นตกลงมาทับนักศึกษาคนดังกล่าวที่ขณะขับรถมอเตอร์ไซค์มาทำให้ทั้งรถทั้งคนล้มขวางกลางถนนและถือว่ายัง โชคดีที่ไม่มีใครขับรถตามมา 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook