สุดสลด ปู่วัย 77 ขัดปืนลูกซองยาว เกิดลั่น ตัดขั้วหัวใจดับอนาถคาเตียง

สุดสลด ปู่วัย 77 ขัดปืนลูกซองยาว เกิดลั่น ตัดขั้วหัวใจดับอนาถคาเตียง

สุดสลด ปู่วัย 77 ขัดปืนลูกซองยาว เกิดลั่น ตัดขั้วหัวใจดับอนาถคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.12 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวร และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง บริเวณใต้ถุนบ้าน พบศพนายเลื่อม อายุ 77 ปี สวมเสื้อผ้าแพร สีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้ สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย ทะลุด้านหลัง ข้างกันพบอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 วางพาดกับโต๊ะเป็นแนวตั้งอยู่คู่กับผ้าเช็ดปืน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่พื้นดินข้างปืนลูกซองมีหลุมขนาด 2 ซม. ซึ่งเป็นรอยของปืนดีด ส่วนบริเวณเพดาน มีกระสุนปืนลูกซอง ฝังอยู่ 3 จุด และอีก 1 ลูกตกอยู่ที่เหนือศีรษะผู้ตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำอาวุธปืนและศพผู้ตาย ส่งต่อสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป

นางสุธิดา อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 โมงกว่า ตนนั่งเลี้ยงหลานอยู่ใต้ถุนบ้านอายุขวบกว่า แต่อากาศร้อนหลานร้องงอแง จึงพาออกไปเดินเล่นนอกบ้าน หาของกินที่ร้านค้าใกล้บ้าน

ตอนนั้นผู้ตายนั่งทำอะไรไม่รู้อยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้าน พอกลับมาประมาณ 11.00 น. จะพาหลานอาบน้ำและกินข้าว แต่กลับพบว่าพ่อนอนจมกองเลือดแล้วตกใจมาก จึงรีบตามหลานๆ มาดู โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พ่อนำปืนออกมาทำความสะอาดและได้เกิดปืนลั่นไปครั้งหนึ่ง แต่โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

ด้าน พ.ต.อ.สาโรจน์ ลิ้มวสุไพศาล ผกก.สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าผู้ตายนำปืนออกมาทำความสะอาด ประกอบกับการสอบสวนทราบว่าช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ตาย ได้นำปืนมาทำความสะอาด และเกิดเหตุปืนลั่นไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งผู้ตายไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกับใคร เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากปืนลั่นทำให้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook