คลิปวงจรปิด เผยวินาทีสายเคเบิลมรณะร่วง จยย.วิ่งเองไร้ร่างสาวคอขาด

คลิปวงจรปิด เผยวินาทีสายเคเบิลมรณะร่วง จยย.วิ่งเองไร้ร่างสาวคอขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) เกิดเหตุ น.ส.มณีเนตร อายุ 40 ปี ถูกสายเคเบิลตัดคอขาดเสียชีวิต ขณะขี่จยย.ผ่านไปบริเวณ ถนนเหล่านาดี หน้าโรงเรียนแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น 

>>สายเคเบิลห้อยขวางถนน สาวขี่จยย.ไม่เห็น โดนเกี่ยวคอขาด ดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) ภาพกล้องวงจรปิด 2 ตัว ของโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย โดยเกิดเหตุเวลา 16.57 น. ปรากฏภาพรถบรรทุกสินค้า 10 ล้อ ขับมาจากสนามกีฬากลาง มุ่งหน้าไปทาง ถนนมิตรภาพ

เมื่อขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุ พบว่าคนงานที่นั่งอยู่บนรถบรรทุกมีลักษณะคล้ายกับหลบสายไฟที่หย่อนลงมา ระหว่างนั้น น.ส.มณีเนตร ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาจาก ทางถนนมิตรภาพ จนประสบเหตุสายไฟตัดคอเสียชีวิต

โดย ร.ต.อ.สิงหา หงษ์อ่อน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุสืบสวนสอบสวน โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบระยะทางสายไฟฟ้า รหัสบนสายไฟ ที่ระบุตัวอักษรภาษาอังกฤษ และตัวเลข คือ 0969 M CNHL TTT 2017 OC DC เพื่อจะได้นำไปตรวจสอบว่าเป็นสายไฟของบริษัทใด

ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นได้หลายกรณี ทั้งอาจจะเกิดจากสภาพลม ทิศทางสายไฟ ที่ต่อจากฝั่งหนึ่งไปยังฝั่งหนึ่ง และรถบรรทุกที่เกี่ยวสายไฟ จึงยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าเหตุที่เกิดขึ้น มาจากสาเหตุใด

ส่วนที่วัดป่าเทพนิมตร ทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำร่างของนางสาวมณีเนตร มาตั้งศพบำเพ็ญกุศลแล้วที่ศาลาติดกับเมรุ โดยมีนางสาวกนกวรรณ ลูกสาว พร้อมญาติ ต่างเดินทางมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้เอาผิดกับเจ้าของสายเคเบิลสัญญาณ

นางสาวกนกวรรณ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องสูญเสียแม่ที่เป็นเสาหลักครอบครัว ซึ่งทางบ้านตนเองฐานะยากจน พ่อป่วยเป็นคนไข้นอนติดเตียงต้องหาเงินรักษา

นอกจากนี้ นายทยาวัต สิมมาทัน ผู้นำกลุ่มจิตอาสาขอนแก่น ได้นำน้ำดื่มและพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ พร้อมกับประสานทนายความเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือด้านคดีให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากว่าครอบครัวผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจน พร้อมทั้งจะได้เชิญชวนสมาชิกมาร่วมบริจาคเงินทำบุญให้กับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คลิปวงจรปิด เผยวินาทีสายเคเบิลมรณะร่วง จยย.วิ่งเองไร้ร่างสาวคอขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook