ตร.เผย "เอ็ม ชัยชนะ" เมายาหลอน คิดว่าเป็นโจ๊กเกอร์ ใช้ไฟช็อตแฟน

ตร.เผย "เอ็ม ชัยชนะ" เมายาหลอน คิดว่าเป็นโจ๊กเกอร์ ใช้ไฟช็อตแฟน

ตร.เผย "เอ็ม ชัยชนะ" เมายาหลอน คิดว่าเป็นโจ๊กเกอร์ ใช้ไฟช็อตแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเปิดเผยผลสอบสวนเพิ่มเติมแฟนสาว "เอ็ม ชัยชนะ" พบว่าเมายาหลอน คิดว่าตัวเองเป็น โจ๊กเกอร์ รสนิยมซาดิสต์ชอบใช้ไฟฟ้าช็อต ยืนยันไม่ได้โกง 40 ล้าน

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของหญิงสาวที่ถูก "เอ็ม ชัยชนะ" แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายในคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.)

โดยระบุว่า จากการพูดคุยกับผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าคบหากับแฟนหนุ่มมาประมาณ 8 เดือน ตลอดระยะเวลาถูกทำร้ายร่างกายถึง 6 ครั้งและผู้ต้องหาเสพยาเสพติด เวลาที่จะทำร้ายแฟนสาว มักจะไม่รู้สึกตัวเอง และคิดว่า ตนเองเป็น "โจ๊กเกอร์" ในภาพยนตร์เรื่อง Batman ที่รสนิยมซาดิสต์ ชอบทำร้ายผู้อื่น

>>> "เอ็ม ชัยชนะ" ยอมรับเครียด อ้างแฟนนอกใจ หลับนอนกับเพื่อน 3 คน

ซึ่งที่ผ่านมาผู้เสียหายไม่เคยบอกเล่าเรื่องราวที่ถูกผู้ต้องหาทำร้ายให้กับญาติพี่น้องได้รับรู้มาก่อน ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้าที่มีความร้อนสูงนาบเข้าที่ใบหน้า ทำให้เป็นรอยไหม้ ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวอ้างว่าผู้เสียหาย แอบมีชายอื่นไม่เป็นความจริง แต่เกิดจากการที่ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดและมีอาการหวาดระแวงไปเอง และก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ส่วนประเด็นเรื่องการแอบโอนหุ้น 40 ล้านของผู้ต้องหานั้น ก็ไม่เป็นความจริง แต่เป็นเพราะผู้ต้องหารับสอนเรื่องหุ้น รับเงินจาก ผู้เสียหายมา 500 ราย รายละ 1.5 หมื่นบาท แต่ไม่ได้ทำการสอน จึงหาข้ออ้างมาไลฟ์เฟซบุ๊กทำร้ายร่างกายแฟนสาว แล้วอ้างว่าแฟนมีผู้ชายอื่น

>>> คลิปคำสารภาพ "เอ็ม ชัยชนะ" ไลฟ์ซ้อมแฟนสาว เพราะทนไม่ไหว

ทางด้าน นพ.สมบูรณ์ ทศบวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ได้แถลงอาการบาดเจ็บของ ผู้เสียหายว่า จากการตรวจสอบ พบบาดแผล ที่ใบหน้าบวมตาปิด ทั้ง 2 ข้าง แต่ยังมองเห็น ส่วนที่คอมีรอยมีดบาด แต่ไม่ลึกมาก กระดูกปลายแขนขวาหัก ฝ่ามือซ้าย จมูกหัก แต่กระดูกที่ใบหน้าไม่หัก

นอกจากนี้ ยังพบรอยฟกช้ำ ทั้งใหม่และเก่า บริเวณขาและแขนมีรอยไหม้ โดยรวมอาการปลอดภัย แต่ต้องใช้ระยะเวลารักษานานเพราะกระดูกหัก ซึ่งคงใช้เวลาเกิน 20 วัน อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าเพิ่มเติมกับ เอ็ม ชัยชนะ ด้วย

>>> เปิดจดหมายแฟนสาวเขียนถึง "เอ็ม ชัยชนะ" ก่อนจะถูกไลฟ์ทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook