ทรูดึงเกมออนไลน์ ดันยอดมือถือ

ทรูดึงเกมออนไลน์ ดันยอดมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู จับมือ 9 ค่ายเกมออนไลน์ดึง เกมเทพ ล่อใจคอเกม เติมเงินเกมเท่าไหร่ได้ค่าโทรฯเท่านั้น ตั้งเป้าเพิ่มผู้ใช้มือถือได้ 2 แสนราย

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูยังเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ 9 ค่ายเกมดัง เปิดตัวเกมเทพ (Gameinw) เอาใจคอเกมออนไลน์ที่ใช้ทรูมูฟ เมื่อเติมเงินเกมผ่านทรูมูฟและบัตรเงินสดทรูมันนี่จะได้รับเงินคืนเป็นค่าโทรฯในเครือข่ายทรูมูฟทั้ง 100%

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมั มีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เกม ออนไลน์เป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมมากในไทย ซึ่งมีการเติบโตต่อเนื่อง ปัจจุบันมีจำนวนผู้เล่นเกมออนไลน์มากกว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ โดยมี 7-8 แสนรายที่ยอมจ่ายเงิน เพื่อซื้อไอเทมในเกม และจากการสำรวจพฤติกรรมผู้เล่นเกมออนไลน์ส่วนใหญ่จะกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย และขั้นตอนการเติมเงินที่ยุ่งยาก ดังนั้นการเปิดตัวเกมเทพจะตอบสนองการใช้ชีวิตของเกมเมอร์ได้ เพราะสามารถเติมเงินเกมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือทรูมูฟและบัตรเงินสดทรูมันนี่ โดยได้ค่าโทรฯมือถือคืนเท่าที่เติมในเกม รวมทั้งคัดเลืกไอเทมพิเศษให้สำหรับเกมเมอร์ที่ใช้บริการดังกล่าว ซึ่งคาดว่าบริการดังกล่าวจะเพิ่มยอดผู้ใช้ทรูมูฟได้ 2 แสนราย จากปัจจุบันมีลูกค้าอยู่ประมาณ 12 ล้านราย

ทั้งนี้ เกมเมอร์สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 6-30 เม.ย.นี้ และจะเริ่มให้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกเกมเทพตามปกติตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นไปที่ www.gameinw.net เพื่อรับสิทธิค่าโทรฯฟรีจากการเติมเงินเข้าเกม ออนไลน์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook