หน่อง ธนา ชี้แจงข้อสงสัย น้องวันใหม่ โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็น

หน่อง ธนา ชี้แจงข้อสงสัย น้องวันใหม่ โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็น

หน่อง ธนา ชี้แจงข้อสงสัย น้องวันใหม่ โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะทำงานเยอะแต่หาเวลาไปเที่ยวกันยกบ้านได้เป็นประจำเช่นกัน สำหรับครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ล่าสุดในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ บอย ปกรณ์ ก็นำทีมคุณแม่และน้องๆ ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันอีกครั้ง

แต่หลายคนได้เห็นภาพก็เกิดตั้งคำถามว่า น้องวันใหม่ โตจนอายุ 6 ขวบกว่าแล้ว ทำไมพี่ชายยังต้องหอบรถเข็นเด็กไปให้นั่งอยู่อีก บ้างก็ว่าครอบครัวเลี้ยงน้องแบบตามใจ ไม่ให้ช่วยเหลือตัวเองมากเกินไปหรือเปล่า

ล่าสุด หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ พี่ชายคนกลางของน้องวันใหม่ ได้โพสต์ชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวเอาไว้แบบมีเหตุผล ผสมความกวนๆ ฮาๆ ตามสไตล์ ระบุว่า...

"สบายเกินไปละนะหล่อน ท่านั่งอัพเกรด เห็นหลายท่านสงสัย ว่าทำไมโตแล้วยังนั่งรถเข็นอยู่อีก สาเหตุหลักตามความสำคัญของการใช้รถเข็น มีดังต่อไปนี้

1. เอาไว้บรรทุกของต่างๆ ที่ทุกคนมี ใครมีของอะไรเอามาห้อยไว้หมด ผู้ที่มีของห้อยไว้เยอะที่สุดคือคุณแม่ สิ่งของต่างๆ เหล่านั้นคือ เสบียงฮะ อาทิ น้ำอุ่นไว้ให้น้องดื่ม ผลไม้ต่างๆ ที่ตื่นมาปอกไว้ให้พวกเราทาน เห็นไหมนะว่าคุณแม่ของเราน่ารักแค่ไหน

2. เอาไว้ใช้ให้น้องนั่ง ยามที่เมื่อย เพลียหรือง่วง การมาญี่ปุ่น การเดินเท้า เป็นเรื่องปกติของที่นี่ เดินวันนึง เป็นสิบสิบโล ผู้ใหญ่ทั่วๆ ไปอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเด็ก แน่นอนว่าร่างกายความแข็งแรงมันต่างกัน ความอดทนมันต่างกัน น้องเมื่อยก็ต้องนั่งสิครับ ไม่ควรปล่อยให้น้องเดินเมื่อยๆ ไปเรื่อยๆ ขาอาจจะหลุดหายไปเลยก็ได้ เลือดนี่คงต้องไหลเป็นทางแน่เลย ต้องวุ่นวายไปโรงพยาบาลกันอีกทีนี้ จะเห็นได้ว่า อยู่กรุงเทพ ไม่มีการใช้รถเข็นนะฮะ เพราะไม่ต้องเดินกันเยอะเท่าที่นี่

3.ไม่มีแล้ว

หลายท่านที่บอก เอ๊ะ โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็นอยู่นะงง หายงงแล้วบอกด้วยเด้อ #คุณมีเหตุผลของคุณ ผมมีหัวใจของผมก็พอแล้ว"

ซึ่งต่อมา คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้เผยคลิป น้องวันใหม่ ช่วยแบกรถเข็นลงบันได พร้อมบอกว่า "เฮียไม่อยู่เลยต้องทำเอง"

ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ต่างเอ็นดูในความน่ารักของน้อง ที่รู้จักหน้าที่และการช่วยเหลือตัวเองและคุณแม่ตามสมควร พร้อมชื่นชมครอบครัวนี้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่น่ารักและอบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หน่อง ธนา ชี้แจงข้อสงสัย น้องวันใหม่ โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook