ปีกNFLต้องคดีฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

ปีกNFLต้องคดีฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

ปีกNFLต้องคดีฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการอเมริกันฟุตบอล NFL ฉาวอีกแล้ว เมื่อ ดันเต้ สตอลล์เวิร์ธ ผู้เล่นของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดนออกหมายจับข้อหาขับรถขณะมึนเมา และชนคนตายโดยไม่เจตนา หลังซิ่งรถเก๋งคันหรูไปชนคนเดินถนนเสียชีวิต ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนก่อน และหากถูกสอบพบมีความผิดจริง ก็เตรียมเข้าไปนอนในตารางถึง 15 ปีเลยทีเดียว

    จากผลการตรวจของตำรวจ มีรายงานออกมาว่า ระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของ สตอลล์เวิร์ธ หลังเกิดเหตุคือ .126 ซึ่งสูงกว่ากฎหมายฟลอริด้า กำหนดไว้ที่ .08 นอกจากนี้ ปีกตัวจี๊ดแห่งศึกคนชนคน ยังจะโดนแจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาอีกด้วย ซึ่งมีโทษจำคุก 6 เดือน บวกด้วยการปรับเงิน และทำงานรับใช้สังคมสำหรับผู้กระทำผิดหนแรก

    รายงานของตำรวจไมอามี่ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตจากการโดนรถชนในครั้งนี้ เป็นชายชื่อ มาริโอ เรเยส อายุ 59 ปี ซึ่งทำงานเป็นคนควบคุมรถเครนก่อสร้าง และเพิ่งออกเวรเมื่อเวลา 07.15 น.

    บันทึกคำให้การของตำรวจเผยว่า ในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ สตอลล์เวิร์ธ ได้ดื่มเหล้าอย่างหนัก ในคลับที่โรงแรม เฟาน์เทนโบล ย่านเซาธ์ บีช โดยหลังเกิดเหตุร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สอบปากคำในที่เกิดเหตุชี้ว่า ตนได้กลิ่นเหล้าคลุ้งจากลมหายใจของ สตอลล์เวิร์ธ

    ทั้งนี้ สตอลล์เวิร์ธ ได้เซ็นสัญญา 7 ปี มูลค่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในฐานะฟรีเอเยนต์เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้ลงสนามนัก เพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook