คลิกวงใน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    คลิกวงใน

    2009-04-02T10:45:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    โอ๊ะโอ๊ะ...ไม่อยากจะเชื่อเลยเจ้าคะว่าจะผ่านประเมินแบบฉลุยเมื่อบอร์ด ทีโอที ลงคะแนนให้วรุธ สุวกร สอบผ่านตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ แบบฉลุยด้วยคะแนน 82.44 โดยเกณฑ์ขั้นต่ำอยู่ที่ 70% ...ทั้งๆที่คณะกรรมาธิการสื่อสารและโทรคมนาคม สภาผู้แทนราษฎรตั้งคำถามเรื่องภาระหนี้ที่ ทีโอที ต้องจ่ายให้กับ สามารถ อีเทรดดิ้ง จำนวน 1,500 ล้านบาทด้วยซ้ำ...อย่างนี้ต้องบอกว่า ซีอีโอ ท่านนี้ทั้งเฮงและดวงแข็งว่ามะ

    เว็บไซต์ชีซ่าดอตคอม(Zheza.com) ในเครือ อาร์เอส ฉลองครบรอบ 2 ปีให้ชาวสมาชิกได้ร่วมสนุกกันอีกเช่นเคย ด้วยการปิดลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ 1-2-Call Freedom Zheza World The 2nd Anniversary ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป

    ป่วนกันทั่วบ้านทั่วเมือง...ไม่รู้จะลงเอยกันยังไงเมื่อเสื้อแดงออกมาประท้วงปิดถนนกันหน้าทำเนียบรัฐบาลส่วนตัวพ่อ(พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี) อาศัยเทคโนโลยีเป็นกระบอกเสียงทั้งโฟนอิน และ วิดีโอลิงก์...เฮ้อใครผิดใครถูกไม่รู้หรอกเจ้าคะเพราะทุกคนจะพูดเอาแต่ความดีเข้าตัวความชั่วให้คนอื่นทั้งนั้น..เหลืองและแดงไม่สงสารประเทศชาติกันบ้างหรือไร...เศร้าใจจริงๆๆ...

    เป็นบริษัทเดียวที่รัฐมนตรีไอซีทีบอกว่าเลี้ยงตัวเองได้อย่างสำบายไม่เหมือนกับทีโอทีและกสท.โทรคมนาคม..ทำให้ ซีอีโอ ไปรษณีย์ไทยที่ชื่อว่า ออมสิน ชีวพฤกษ์ เดินหน้าหารายได้เข้าบริษัทอย่างต่อเนื่องล่าสุดเปิดตู้ไปรษณีย์ในสถานที่ท่องเที่ยว ที่สุดในไทย (Landmark)

    และยังไม่หยุดแต่เพียงติดตั้งตู้เท่านั้นเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกวันอนุรักษ์มรดกไทย ปี 2552 ด้วยการนำภาพปราสาทประธาน จาก 4 ปราสาทหิน เช่นภาพปราสาทตาเมือน ปราสาทตาเมือนธม ปราสาทตาเมือนโต๊ด และ ภาพปราสาทสด๊กก๊อกธม พัฒนาเป็นแสตมป์จำหน่ายดวงละ 3 บาท ชีตที่ระลึกราคา 20 บาท...เริ่มจับจองได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป..เอ้าสาวกสะสมแสตมป์เตรียมสะสมได้แล้วเจ้าคะ...