ขวัญ อุษามณี ปวดหัว จวกธนาคารดังทำพลาด โวยเงินหาย 1.2 ล้าน

ขวัญ อุษามณี ปวดหัว จวกธนาคารดังทำพลาด โวยเงินหาย 1.2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังจากที่เงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ได้หายไปจากบัญชีของ ขวัญ อุุษามณี และ แม่แอ๊ว แต่เรื่องราวยังยืดเยื้อเพราะข้ามปีมาแล้วก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ กลับได้รับเงินชดเชยคืนมาเพียงแค่ครึ่งเดียว เพราะเหตุผลที่ว่าทักทวงช้าไป

ล่าสุด สาวขวัญ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ ยืนยันชัดๆ ว่าเงินล้านก้อนนี้ที่หายไป ไม่ได้มาจากการใช้จ่ายส่วนตัวของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะทางธนาคารก็ยังไม่สามารถหาคำตอบที่ชัดเจนได้ว่า เส้นทางของเงินที่หายไปนั้นไปอยู่ไหนกันแน่ เล่นทำเอาเจ้าตัวเกิดอาการท้อ ยอมรับว่าคงมีโอกาสน้อยแล้วที่จะได้เงินอีกก้อนที่เหลือกลับคืนมา

"เรื่องนี้เราได้ทำการทักทวงได้เงินกลับคืนมาแล้ว 6 แสนบาท โดยที่เงิน 1.2 ล้านบาทของคุณแม่ที่หายไป เราก็ยังทักทวงไปตลอด แต่พอถึงเวลาทางสำนักงานใหญ่ของธนาคารระบุว่า เราทักทวงช้าเกินกว่า 120 วัน จึงไม่สามารถคืนเงินทั้งหมดให้ได้ ทำให้ได้คืนแค่ครึ่งเดียว 6 แสนบาท แต่ก็ทางเราก็ยังทวงความยุติธรรมต่อไปค่ะ"

"ประเด็นที่บอกว่าเงินอีก 6 แสนบาทนั้น ขวัญกับแม่ไม่ได้เอาไปใช้จ่ายใดๆ เลยค่ะ ขณะที่ทางธนาคารก็ให้คำตอบไม่ได้ ถ้าหากมีการใช้จ่ายจริงๆ ก็คงจะต้องตรวจสอบได้แน่นอนอยู่แล้ว จึงกลายเป็นที่มาที่เขาคืนเงิน 6 แสนบาทก้อนแรกมาให้ ขวัญจึงต้องการความรับผิดชอบ เพราะเราเป็นลูกค้า เราต้องการสถานที่เก็บเงินได้อย่างปลอดภัย แต่ปรากฏว่ามีสิ่งนี้เกิดขึ้น และไม่ใช่เพราะการใช้จ่ายของเราเองด้วย เราจึงอยากได้รับความยุติธรรม หรือแม้กระทั่งคำขอโทษ ถ้าได้รับมาสักหน่อยก็ยังจะรู้สึกดีกว่านี้"

"ตอนนี้ก็ดำเนินการทางกฎหมายคุณแม่ก็ให้ทนายจัดการให้ฟ้องศาลอยู่ เพราะมองว่าเป็นการผลักความรับผิดชอบค่ะ ขวัญก็ได้เข้าไปคุยเจรจาแล้วค่ะ การคุยวันนั้นยังมีอะไรที่ไม่ชัดเจนหลายๆ อย่าง ธนาคารให้คำตอบเราไม่ได้เลย ขวัญทำทุกอย่างตามขั้นตอน แต่ถ้าเขาบอกว่าเป็นเพราะเราใช้จ่ายเอง ซึ่งไม่เป็นความจริง ถ้าหากเป็นอย่างนั้น ขวัญเป็นบุคคลสาธารณะไม่เสี่ยงด้วยหรอกค่ะ มันไม่คุ้มกับชื่อเสียงเรา"

"สำหรับตอนนี้ก็ยังคงดึงเรื่องเอาไว้เรื่อยๆ ค่ะ เพราะเรื่องนี้นานมาก และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ค่ะ ถ้าลองย้อนดูข่าวในอดีตก็จะพบว่าเคยมีกรณีนี้เกิดขึ้น เพียงแต่ไปเกิดขึ้นกับคนทั่วไป ที่ไม่มีเสียง ไม่มีพื้นที่สื่อ เราจึงอยากทำให้มันถูกต้องค่ะ เรามีสิทธิ เราก็ต้องออกมาเรียกร้องสิทธิของเรา"

"ขวัญว่ายอดเงินจำนวนนี้ไม่ได้มากขนาดนี้จะรับผิดชอบไม่ได้ ขวัญทำงานและหาเงินด้วยตัวเอง ขวัญไม่คิดดอกเบี้ยหรอกค่ะ (หัวเราะ) แต่สำหรับตอนนี้ขวัญก็คิดว่าคงจะไม่ได้เงินที่เหลือคืนหรอกค่ะ ไม่เช่นนั้นฝ่ายนั้นคงไม่ออกมาพูดแบบนี้"

"ยืนยันแน่นอนว่าไม่ได้ใช้เงินก้อนนั้น ซึ่งเงินตรงนี้เราใช้ลงทุนกับการโปรโมทธุรกิจเครื่องสำอางของขวัญทางเฟซบุ๊ก แต่บอกสิ้นสุดการโปรโมทแล้ว แต่เงินก้อนนี้ยังหลุดออกไปได้เรื่อยๆ พอเราต้องการคำตอบก็ให้ไม่ได้ เราเป็นลูกค้าค่ะ ก็แค่อยากได้คำตอบ เป็นหน้าที่ขององค์กรที่ต้องไปสืบหาและชี้แจงกับลูกค้าให้ได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี ปวดหัว จวกธนาคารดังทำพลาด โวยเงินหาย 1.2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook