ชายญี่ปุ่นคลั่งสังหารโหดพ่อ-ย่า แล้วฆ่าญาติ-เพื่อนบ้าน 5 ศพ

ชายญี่ปุ่นคลั่งสังหารโหดพ่อ-ย่า แล้วฆ่าญาติ-เพื่อนบ้าน 5 ศพ

ชายญี่ปุ่นคลั่งสังหารโหดพ่อ-ย่า แล้วฆ่าญาติ-เพื่อนบ้าน 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจญี่ปุ่นได้จับกุมตัวชายวัย 38 ปีคนหนึ่ง ก่อเหตุสังหารพ่อและย่า หลังโกรธจัดที่บ่นสั่งสอนอยู่ทั้งวี่วัน รวมทั้งฆ่าปิดปากญาติและเพื่อนบ้านที่มาถามไถ่ รวม 5 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่ญี่ปุ่น ชายคนหนึ่งลงมือสังหารพ่อและย่าของตัวเอง รวมทั้งป้าสะใภ้ 2 คน และเพื่อนบ้านอีก 1 คน รวมทั้งหมด 5 คน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเหตุที่เมืองฮิโอกิ ในจังหวัดคาโกชิม่า บนเกาะคิวชู ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 5 ราย บริเวณบ้านของผู้ต้องสงสัยทราบชื่อโทโมฮิโระ อิวาคุระ อายุ 38 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อวัย 68 ปี และย่าวัย 89 ปี

เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า โทโมฮิโระ ผู้ต้องสงสัย เป็นคนดื้อรั้นตั้งแต่เด็ก เคยถูกไล่ออกจากโรงเรียน เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่มีการงานเป็นหลักแหล่ง วันทั้งวันเอาแต่เที่ยวเล่น ไม่มีเงินก็ขโมยของในบ้านไปขาย พร้อมเผยอีกว่า ย่าของเขามักจะพูดบ่นกับคนอื่นอยู่บ่อยครั้งว่าหลานชายนั้นขี้หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย อยู่บ้านก็ไม่เพียงจะขว้างปาทำลายข้าวของ แต่ยังลงไม้ลงมือตบตีพ่อและย่าด้วย

รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. เพราะพ่อของผู้ต้องสงสัยไม่ได้ไปทำงานหลายวัน ทางบริษัทจึงโทรศัพท์มาสอบถามที่บ้านผู้เป็นลุง ซึ่งผู้เป็นลุงก็ได้บอกให้ภรรยาของตนเองและป้าสะใภ้วัย 69 ปีของผู้ต้องสงสัยไปเยี่ยมดูที่บ้าน แต่ทั้งคู่ไปแล้วไม่กลับมา ซ้ำยังไม่ติดต่อหรือส่งข่าวใดๆ

ผู้เป็นลุงไม่วางใจจึงได้ไหว้วานเพื่อนบ้านวัย 47 ปี ให้ช่วยดูให้ก็เกิดหายไปอีกคน จึงรีบติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยรู้สึกว่าผิดปกติ กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 7 เม.ย. เจ้าหน้าที่พบทั้งสามคนถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนเร่งสืบสวนและจับกุมตัวโทโมฮิโระ ผู้ต้องสงสัยในเวลาต่อมา

เขากล่าวว่า เพราะย่าเอาแต่บ่นสั่งสอนเขาทั้งวัน จึงเกิดโมโหเดือดดาลและลงมือแทงย่าและพ่อเสียชีวิต จากนั้นลากศพทั้งคู่ไปฝัง ภายหลังกลัวเรื่องจะแดงขึ้นมาจึงได้นั่งเฝ้า ก่อนต่อมาจะลงมือฆ่าญาติและเพื่อนบ้านที่พากันมาดูที่บ้านเพื่อปิดปาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพพ่อและย่าของเขาถูกฝังอยู่บริเวณเนินเขาใกล้ตัวบ้าน ในสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook