ล่าทั่วเมืองชะอำ ผัวเก่าหึงชักปืนขู่ผัวใหม่ ฉุดเมียขึ้นรถเก๋งหลบหนี

ล่าทั่วเมืองชะอำ ผัวเก่าหึงชักปืนขู่ผัวใหม่ ฉุดเมียขึ้นรถเก๋งหลบหนี

ล่าทั่วเมืองชะอำ ผัวเก่าหึงชักปืนขู่ผัวใหม่ ฉุดเมียขึ้นรถเก๋งหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นายอมรเทพ อายุ 37 ปี ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 รายขับเก๋ง ยี่ห้อมิซูบิชิ สีแดง เลขทะเบียน 6 กม.6286 กทม.มาจอดหน้าบ้านแล้วลงมา ชักอาวุธปืนขึ้นมาขู่ตนเอง ก่อนพานางปาริชาต อายุ 27 ปี แฟนสาวของตนเองขึ้นรถเก๋งก่อนขับเก๋งหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถจักยานยนต์ สืบสวนพิเศษ สายตรวจรถยนต์ และ ชุดสืบสวนเกือบ 20 นาย เร่งไล่ล่าสกัดจับตัวคนร้าย ที่ขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปทั่วเมืองชะอำ โดยใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ที่บริเวณถนนเลียบชายหาดชะอำ

พร้อมของกลางอาวุธปืน1กระบอก กระสุนปืนขนาด .22 หัวระเบิด จำนวน 3 ลูก ทราบชื่อคนร้ายคือ นายสมเกียรติ อดีตสามีของนางปาริชาต อายุ 37 ปี ก่อนนำตัวไปที่ สภ.ชะอำ ต่อมาตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถยนต์เก๋ง พบในถุงมือสีขาว ภายในมีกระสุนปืน ขนาด.22 หัวระเบิดอีกจำนวน 4 ลูก ซุกซ้อนช่องเก็บของประตูด้านคนขับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

นายสมเกียรติ อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผัวเก่านางปาริชาต และมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่ปัจจุบันแยกกันอยู่พักหนึ่งแล้ว เนื่องจากนางปาริชาตมาติดพันนายอมรเทพ ที่มาขายทุเรียนด้วยกันที่ อ.ชะอำ แล้วบอกกับตนว่าขายทุเรียนเสร็จแล้วก็จะกลับบ้านที่ชุมพร แต่พอขายทุเรียนเสร็จแล้วนางปาริชาตไม่ยอมกลับบ้านที่ชุมพร 

ตนจึงเดินทางมาตามกลับบ้านที่ จ.ชุมพร ด้วยความโมโหและหึงหวง จึงเดินทางไปที่บ้านเช่าดังกล่าว ก่อนจะตัดสินใจชักปืนขึ้นมาขู่นายอมรเทพ จากนั้นก็พานางปาริชาตขึ้นรถจะกลับบ้านที่ จ.ชุมพร ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหานายสมเกียรติว่า  มีอาวุธปืนเถื่อนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook