โจรหื่นฉกชุดชั้นในหมดราว จับภาพขี่รถเข้าหมู่บ้านสบายใจ

โจรหื่นฉกชุดชั้นในหมดราว จับภาพขี่รถเข้าหมู่บ้านสบายใจ

โจรหื่นฉกชุดชั้นในหมดราว จับภาพขี่รถเข้าหมู่บ้านสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวาทั้งหมู่บ้าน โจรย่องเช้ามืดรวบชุดชั้นในหายไปทั้งราว กล้องจับภาพได้ขี่รถเข้ามาสบายใจ เชื่อก่อเหตุผิดบ้าน เพราะข้างๆ มีนักศึกษาสาวอาศัยอยู่

เมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ หมู่ 5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่าชาวบ้านกำลังหวาดผวาโจรโรคจิต ขับจักรยานยนต์ตระเวนฉกชุดชั้นในภายในหมู่บ้าน ที่บ้านของนายสุวิทย์ อายุ 34 ปี ในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ เป็นเหยื่อถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยชุดชั้นในไป

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบเจ้าของบ้านและชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าของบ้านแจ้งว่า ได้ตากชุดชั้นในไว้ที่ราวตากผ้า แบบราววงตัวหนีบ เป็นกางเกงชั้นในแบบชาย กางเกงชั้นในแบบหญิง และเสื้อในแบบหญิง แต่พบว่าชุดชั้นในของภรรยาทั้งกางเกงในและเสื้อใน หายไปรวมทั้งหมด 16 ชิ้น เหลือเพียงชุดชั้นในแบบชายไว้

ซึ่งจากการกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านฯ สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ เมื่อเวลาประมาณ 05.27 น. ของวันที่ 30 มีนาคม 2561 ผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างใหญ่ ขับรถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว วนเข้าไปในซอยที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นขับรถวนกลับออกมาจอดไว้ที่บริเวณตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ เยื้องมาทางปากซอย

คนร้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินย้อนเข้าไปในบ้านหลังที่เกิดเหตุ และใช้เวลาอยู่นานกว่า 3 นาที แล้วเดินออกมาในลักษณะมีสิ่งของซ่อนไว้ภายในเสื้อ แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากซอยที่เกิดเหตุ แล้วขับออกไปจากหมู่บ้านฯ ผ่านประตูป้อมยาม โดยกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน

นายสุวิทย์ กล่าวเปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ในบ้านกันสองคนกับภรรยา ซึ่งตนเป็นคนซักผ้าและตากผ้าไว้ที่ราวหน้าบ้าน กระทั่งช่วงสายของวันที่เกิดเหตุ ภรรยาได้บ่นและต่อว่าตนเองว่าไม่ซักผ้าและชุดชั้นในเหรอ เพราะภรรยามาหาที่ราวตากผ้า พบว่าไม่มีชุดชั้นใน ซึ่งตนก็ได้โต้เถียงบอกภรรยาไปว่าซักแล้วและตากไว้ที่ราวหน้าบ้าน เมื่อเดินมาดูก็พบว่าที่ราวหนีบไม่มีชุดชั้นในของภรรยาตากไว้เลย เหลือเพียงชุดชั้นในของตนไว้เท่านั้น จึงรู้ว่าถูกขโมยชุดชั้นใน

ต่อมาจึงได้ไปสอบถามกับเพื่อนบ้านว่าเห็นใครมาที่หน้าบ้านหรือไม่ เพื่อนบ้านต่างก็ไม่เห็นเหตุการณ์ จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้านและแจ้งคณะกรรมของหมู่บ้าน จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน จึงเห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่มาก่อเหตุดังกล่าว

นายสุวิทย์ กล่าวต่ออีกว่า ตนคิดว่าคนร้ายเป็นโจรโรคจิตที่ต้องการชุดชั้นในผู้หญิง หวังจะเข้าไปก่อเหตุร้ายแน่นอน เพราะพบว่าคนร้ายเดินเข้าไปที่หน้าบ้านและใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเดินออกมาจากหน้าบ้านของตน จึงคาดว่าคนร้ายหวังจะเข้าไปก่อเหตุในบ้านหรือไม่ คนร้ายหวังจะมาดูลาดเลาเป้าหมายที่บ้านอยู่ติดกับตน เพราะบ้านข้างๆ เป็นบ้านของนักศึกษาสาวที่อาศัยอยู่ แต่คนร้ายอาจลงมือผิดบ้าน

ทั้งนี้ตนก็ได้เตือนให้น้องนักศึกษาที่อยู่บ้านติดกันให้ระวังอันตรายและปิดบ้านให้มิดชิด เพราะเกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก โดยขณะนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าวต่างพากันหวาดระแวง เพราะหลายบ้านมีลูกสาวจึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

news05-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook