ชายขับรถชนแล้วหนี ตาย 1 เจ็บ 1 สุดท้ายร่ำไห้แทบขาดใจ เป็นลูกเมียตัวเอง

ชายขับรถชนแล้วหนี ตาย 1 เจ็บ 1 สุดท้ายร่ำไห้แทบขาดใจ เป็นลูกเมียตัวเอง

ชายขับรถชนแล้วหนี ตาย 1 เจ็บ 1 สุดท้ายร่ำไห้แทบขาดใจ เป็นลูกเมียตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนขับรถชนแล้วหนี ตาย 1 เจ็บ 1 ร่ำไห้แทบขาดใจเมื่อรู้ภายหลัง ผู้เคราะห์ร้ายเป็นภรรยาและลูกชายของตัวเอง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า (31 มี.ค.) เกิดเหตุสุดสลด ชายคนหนึ่งขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของแม่ลูกคู่หนึ่ง ก่อนจะหลบหนีไป ส่งผลให้ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายเสียชีวิต ซึ่งภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาเขาต้องช็อก ร่ำไห้แทบขาดใจ เมื่อรู้ว่าผู้เคราะห์ร้ายนั้นเป็นภรรยาและลูกชายของตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มี.ค. ที่เมืองจือป๋อ มณฑลซานตง ทางตะวันออกของจีน จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวแซ่จาง ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปดื่มสังสรรค์ที่บ้านเพื่อน พร้อมกับพาภรรยาและลูกชายไปด้วย โดยเขาดื่มไปปริมาณไม่น้อยและยืนยันจะขับรถกลับบ้านเอง

ขณะที่ฝ่ายภรรยาก็ห้ามปรามไม่ได้ จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพาลูกชายกลับบ้านเอง ทว่าระหว่างทางกลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ทั้งคู่ถูกรถตู้คันหนึ่งชนเข้าอย่างจัง แต่รถคันก่อเหตุกลับขับหลบหนีไป ท่ามกลางสายตาผู้คนที่เห็นเหตุการณ์

ต่อมาพลเมืองดีได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรียกรถพยาบาลเพื่อนำทั้งสองแม่ลูกส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายเสียชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด และข้อมูลทะเบียนรถก็พบว่าคนขับรถที่ชนแล้วหนีคือนายจาง สามีของหญิงที่บาดเจ็บ และพ่อของเด็กชายที่เคราะห์ร้าย โดยนายจางยอมรับว่าเวลานั้นอยู่ในอาการเมาแล้วขับ และได้ขับรถชนคน แต่ด้วยไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไรดีจึงหลบหนีไป

ทั้งนี้ หลังจากนายจางถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ถึงได้รู้ความจริงว่าผู้เคราะห์ร้ายที่เขาขับรถชนนั้นคือภรรยาและลูกชายของตัวเอง ซึ่งทำเอาเขาปล่อยโฮ ร้องไห้ออกมาแทบขาดใจ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันคดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่พิจารณาดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook