เมาแล้วหื่น...ภัยร้ายหญิงสาว

เมาแล้วหื่น...ภัยร้ายหญิงสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ด้วยเป็นเพียงหญิงสาวร่างกายบอบบาง ประกอบกับท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที จึงทำให้ น.ส.นก (นามสมมติ) หญิงผู้โชคร้าย ต้องตกเป็นเหยื่อตัณหาของคนร้าย ที่ฉวยโอกาสขณะเธอกำลังง่วนกับการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มหน้าวิทยาลัยโปลีเทคนิคอุบลราชธานี ใช้มีดจี้บังคับเธอไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ยุคสมัยนี้เวรกรรมราวติดจรวด ใครทำชั่วทำไม่ดีอะไรไว้ ไม่ทันไรก็ถูกกรรมตามสนอง คดีนี้ก็เช่นกัน หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานีก็สามารถตามรวบตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้ในเวลาอันรวดเร็ว นายเสือ นิเลิศรัมย์ ชายหนุ่มวัย 27 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ คือคนร้ายที่ลงมือข่มขืนหญิงสาวท้องแก่ 8 เดือนรายนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาพักอาศัยอยู่กับภรรยาในกรุงเทพมหานคร แต่สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจตามรวบได้ขณะนั่งร่ำสุราอยู่กับพรรคพวกที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยวิภาวดีรังสิต 11 ผมไม่รู้ว่าเธอกำลังท้อง ตอนนั้นเมามาก มีอารมณ์ทางเพศมากด้วย แถมยังถูกเธอใช้มีดแทงผมอีก เข้าใจว่าเธอคงชอบซาดิสต์ คิดในใจว่าต้องข่มขืนให้ได้ นายเสือ บอกกับผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก หลังถูกจับกุม นายเสืออ้างด้วยว่า ในวันเกิดเหตุดื่มสุราเข้าไปมาก พอเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อ โดยไม่ลืมที่จะพกมีดและปืนปลอมติดตัวไปด้วย เพื่อใช้บังคับข่มขู่เหยื่อให้ยินยอมทำตามความต้องการ กระทั่งผ่านมาถึงหน้าวิทยาลัยโปลีเทคนิคอุบลราชธานี เห็นเหยื่อสาวกำลังกดเงินอยู่ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยตามลำพัง จึงจอดรถจักรยานยนต์ไว้ฝั่งตรงข้าม แล้วข้ามถนนบุกประกบด้านหลังผู้เสียหาย ใช้มีดจี้บังคับให้ขี่รถจักรยานยนต์พาไปที่ห้องพัก ทันทีที่เปิดประตูห้องพัก ผู้เสียหายเขาฉวยโอกาสที่ผมเผลอร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน ผมจึงเอามีดจี้ที่เอวขู่ไม่ให้ร้อง เธอแย่งมีดไปจากมือผมแล้วแทงผมที่คอ 3 ครั้ง จนเลือดไหลซิบๆ ตอนแรกตั้งใจว่าจะแค่ชิงทรัพย์ พอเห็นเลือดจึงคิดว่าผู้หญิงคนนี้ชอบความซาดิสต์ จึงเปลี่ยนความคิด อยากที่จะข่มขืนเป็นของแถมด้วย นายเสือบอก แม้มีดจะอยู่ในมือของผู้เสียหายแล้ว แต่เธอเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ประกอบกับท้องแก่ใกล้คลอด จึงไม่มีเรี่ยวแรงพอจะต่อสู้ สุดท้ายจึงถูกนายเสือแย่งมีดกลับคืนมาได้ พร้อมกับผลัก น.ส.นก ไปที่เตียง หลังจากนั้นความอัปยศก็เกิดขึ้นกับเธอ

หลังประทับตราบาปให้แก่หญิงท้องแก่แล้ว นายเสือได้หยิบเงินสดจำนวน 1,900 บาท พร้อมโทรศัพท์ของผู้เสียหายติดมือเป็นของแถม ก่อนจะหนีออกจากห้องพักของเธอ หลังก่อเหตุไม่นาน ผมก็ไปซื้อบริการทางเพศจากหญิงบริการ โดยใช้เงินสดที่ได้จากผู้เสียหายจำนวน 1,500 บาท เป็นค่าจ้างหญิงขายบริการรายนั้น หลังเสร็จกิจแล้วจึงหนีไปที่ จ.กาฬสินธุ์ ต่อไปยัง จ.บุรีรัมย์ แล้วจึงเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ นายเสือบอกด้วยสีหน้าราบเรียบ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายเสือก่อคดีอาชญากรรม หลังจากเขาเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้หางานทำอยู่ระยะหนึ่ง หลังจากนั้นก็แต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวรายหนึ่งกระทั่งมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่ด้วยเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่รุนแรง โดยเฉพาะเมื่อเมาสุรา ทำให้ภรรยาของนายเสือทนไม่ไหว จึงขอแยกทาง

กระทั่งปี 2550 นายเสือถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์และใช้อาวุธปืนปลอม ศาลพิพากษาจำคุกที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างติดคุกก็ให้เพื่อนนักโทษผ่าอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้น พอได้รับการปล่อยตัวก็มาพบรักกับหญิงสาวรายใหม่ อยู่กินฉันสามีภรรยาจนมีบุตรด้วยกันอีกคน ทุกครั้งที่ผมเมาจะมีความต้องการทางเพศที่รุนแรง มีปากเสียงกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง เพราะเขาทนไม่ไหว ผมจึงต้องออกไปหาผู้หญิงคนอื่นช่วย นายเสือกล่าว หลังถูกจับกุม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี แจ้งข้อหาดำเนินคดี 6 ข้อหาหนัก ได้แก่ ชิงทรัพย์ผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว บุกรุกในเวลากลางคืน และพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งพยานหลักฐานต่างๆ ตำรวจมีอยู่อย่างแน่นหนา สุดท้ายคงหนีไม่พ้นคุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง มองผ่านเลนส์คม - ขอบคุณ จอเจ๊ติ๋ม รปภ.หื่นพาพวกบุกคอนโดข่มขืนสาววัย16ปี ลูกสาวกำนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook