เปิ้ล นาคร บึ่งรถพาภรรยาส่งรพ. จูน กษมา ขากระตุก-ชักตัวเกร็ง ไม่ทราบสาเหตุ

เปิ้ล นาคร บึ่งรถพาภรรยาส่งรพ. จูน กษมา ขากระตุก-ชักตัวเกร็ง ไม่ทราบสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราชื่อดัง "เปิ้ล นาคร" โพสต์ภาพเผยอาการป่วยของภรรยา จูน กษมา ซึ่งล้มป่วย ต้องพาไปส่งรพ.กะทันหัน หลังจากที่มีอาการเจ็บปลายเท้ามาหลายวัน กินยาแก้ปวดไป 10 เม็ดไม่หาย เริ่มจากเจ็บที่ขา กระทั่งนอนกระตุก ชักเกร็ง โดยระบุว่า

“จูนมีอาการเจ็บแปลบที่ปลายเท้ามาหลายวันละ แต่จูนคิดว่าน่าจะหาย ก็เลยไปเที่ยวเสม็ดกัน แต่เปล่าเลย อาการยิ่งกำเริบ ขาข้างซ้ายกระตุกทุกๆ 2 นาที จนขาชาไม่รู้สึก แต่เธอก็ทนเลี้ยงลูก เล่นน้ำกับลูก แต่เธอแอบอัดยาแก้ปวดไป 10 กว่าเม็ด ก็ไม่ดีขึ้น

จนมาวันนี้ขึ้นรถกลับกรุงเทพ อาการจู่ๆ ก็กำเริบ ขากระตุกหนักขึ้นลามมาด้านขวา จนตัวเกร็งปากกัดตลอดเวลา ขาจูนกระตุกแรงแบบไม่เคยเห็นมาก่อน ป๊าใช้เวลาอัดรถจากเกาะเสม็ดถึงโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ 2 ชั่วโมงกว่า

จูนกระตุกหนักขึ้นแบบชักและร้องไห้ตลอดทาง ตัวเกร็ง ไข้ขึ้น กัดปากตัวเอง อาการน่ากลัวมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ป๊าได้แต่เหยียบ เหยียบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แล้วเราก็ถึงโรงพยาบาล ทุกอย่างเตรียมรอไว้หมดแล้ว

จูนเข้าห้องฉุกเฉิน ฉีดยา เจาะเลือด สารพัด จูนได้แต่นอนกระตุก ชักเกร็งไปหมด แล้วจูนก็บอกให้พี่เปิ้ลไปส่งลูกกลับบ้าน จูนอยู่กับหมอได้ .....พรุ่งนี้คงต้องลุ้นกันว่าหมอจะบอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของ 4ออ.”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิ้ล นาคร บึ่งรถพาภรรยาส่งรพ. จูน กษมา ขากระตุก-ชักตัวเกร็ง ไม่ทราบสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook