ไม่หวั่น! ป้อง ณวัฒน์ ไม่กลัวสาวที่เคยคุยจะแฉด้านไม่ดี

ไม่หวั่น! ป้อง ณวัฒน์ ไม่กลัวสาวที่เคยคุยจะแฉด้านไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เผยไม่หวั่น หากสาวที่เคยคุยจะออกมาแฉด้านไม่ดี ยิ้มกระแสละครกาหลมหรทึกดี

เรียกว่าข่าวที่ฮอตและเป็นกระแสอยู่ตอนนี้คงหนี้ไม่พ้นข่าวที่สาวๆออกมาแฉเหล่าซุปตาร์ ซึ่งหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนพุ่งเป้าอาจเป็นรายต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวก็ขี้นชื่อคาสโนว่าตัวพ่อไม่เบา ล่าสุดงานฉลองเปิดตัว RUBIKTRIPS ที่หนุ่มป้อง เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ช่วงนี้ข่าวฮอต แฉๆ มีเยอะ แอบหวั่นๆ ไหมสาวที่เคยคุยอาจออกมาแฉ?

“จริงๆ ผมว่าเราไม่ได้ไปบังคับฝืนใจใคร ถ้าเราตกลงกันยังไง ก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าไปหลอกเขาก็คงโดนแฉได้ เอาเป็นว่าแล้วแต่ตกลงกันดีกว่า ใจเขาใจเรา ถ้าเราโดนบ้างจะรู้สึกยังไง”

แล้วตัวเรามีการเตรียมตัวรับมือไว้ไหม ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น?

“ไม่ได้เตรียมนะ เพราะรู้สึกว่าถ้าเราเป็นตัวตนของเรา อะไรจะเกิดก็เข้าใจได้ เพราะเราเป็นแบบนี้ ถ้าโกหกเวลาตอบก็จะไม่เหมือนกันแล้ว ถ้ามั่นใจตัวตนเราไม่ได้เป็นคนเลว ใครจะแฉก็ไม่เห็นเป็นอะไร ถ้าถามว่าเตรียมตัวยังไง มันเหมือนแก้ที่ปลายเหตุ เราแก้ต้นเหตุดีกว่า เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ก็ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าแฉแล้วไม่จริงอันนั้นกลัว เพราะคนสมัยนี้อ่านข่าวปุ๊บก็เชื่อเลย”

ถามถึงเรื่องหัวใจ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“เหมือนเดิมครับ ยังไม่ได้มีอะไร ไม่มีแฟน คนคุยก็มีบ้าง เพื่อนฝูงก็มีทั่วไป”

เห็นตามในไอจีจะเล่นกับหลานบ่อย อยากจะมีบ้างไหม?

“ก็เคยคิดอยากจะมีลูกนะ ถ้าเสกแล้วมีก็เอาเลย แต่มันก็ต้องมีความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น อย่างเราเลี้ยงหลานมันง่ายไง เพราะเราเป็นแค่น้า แต่ถ้าเป็นพ่อเป็นแม่มันยิ่งใหญ่กว่านั้นครับ ก็ต้องพร้อมจริงๆ ก่อน”

อายุเรามากขึ้น ทางบ้านมีเร่งไหม?

“ก็มีบ้าง เพราะบ้านเป็นคนจีนก็จะมีถามบ้างเมื่อไหร่จะมี ตามสไตล์คนจีน แต่ไม่ได้ซีเรียสมาก ถ้าเรามีเขาก็คงดีใจ ถ้าเร่งคนไม่อยู่ป่านนี้หรอก(ยิ้ม) ให้เป็นไปตามความรู้สึก ไม่อยากให้เซตตามกรอบว่าต้องเท่านี้นะ”

กระแสละคร “กาหลมหรทึก”

“อย่างที่เคยเล่าให้ฟังว่า ละครเรื่องนี้เหมาะกับหนังใหญ่มากกว่า เพราะเราต้องการอะไรจากคนดูเยอะ สมาธิที่ต้องนั่งดูตลอด ไม่วอกแวก เก็บรายละเอียดให้หมด ก็ค่อนข้างดูยาก อารมณ์เหมือนดูซีรีย์ฝรั่ง แต่คนไทยจากการสำรวจจะดูแบบสบายๆ ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่เราก็อยากจะทำ คนชอบพูดว่าละครไทยมีแต่น้ำเน่า ตบตีกัน

ซึ่งเราอยากให้เห็นว่า ทำดีทำยากเราก็ทำได้นะ คนเก่งคนไทยมีเยอะนะครับ ทุกช่องทุกทีมงานอยากทำอะไรเจ๋งๆ แต่มันไม่ขายกับตลาดเมืองไทย ก็ต้องไปทำอะไรที่มันขายแบบละครแซ่บ ก็ต้องเข้าใจนายทุนนะ ใครลงทุนก็อยากได้กำไร เพราะฉะนั้นก็ต้องทำตาสตลาดครับ แต่เรื่องนี้เราทำไม่สนตลาด แค่อยากให้เห็นว่าละครแบบนี้มีคุณภาพ คนไทยก็ทำได้นะ”

รู้สึกยังไงที่เรตติ้งเริ่มดีขึ้นแล้ว

“ผมสังเกตในทวิตเตอร์ ที่เป็นคนดูละครยุคใหม่หน่อย หรือคนที่ดูซีรีย์ต่างชาติ อดทนและรอคอยเป็น ก็จะชอบเรื่องนี้ ดูจากแฮชแท็กกาหลมหรทึก แทบไม่มีคำติเลยนะ มีแต่คนชม บางคนเชียร์ด้วยซ้ำว่าอยากเรียกคนดูเยอะๆ เรตติ้งจะได้ดี โปรดักชั่นละครจะได้ทำแนวนี้เยอะๆ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม่หวั่น! ป้อง ณวัฒน์ ไม่กลัวสาวที่เคยคุยจะแฉด้านไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook