นักเรียนม.1 ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อเกรดไม่ดี ครูตีจนไม้หัก

นักเรียนม.1 ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อเกรดไม่ดี ครูตีจนไม้หัก

นักเรียนม.1 ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อเกรดไม่ดี ครูตีจนไม้หัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อใจสลาย ลูกชาย ม.1 ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อเกรดไม่ดี ถูกครูตีจนไม้หัก 

(20 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.20 น. ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรบ่อวินได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในบ้าน หมู่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้เชือกผูกกับคานโรงครัว สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือจำนวน 1 ฉบับ โดยระบุข้อความว่าไปเรียนมักจะมีคนประจบสอพลอหลอกลวง และครูตีบ่อยมากจนไม้หัก และเกลียดทุกคนยกเว้นเพื่อนรัก

เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นบุตรชายคนเล็กของ นายบัญญัติ อายุ 40 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 กำลังจะขึ้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่พ่อ เมื่อเห็นศพลูกชายก็ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวนผู้เป็นพ่อ ให้การว่า ลูกชายตนเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนไม่เก่ง แต่ว่าไม่เคยเกเร ไปเรียนอยู่สม่ำเสมอ กลับมามักจะช่วยทำความสะอาดที่บ้าน กรอกน้ำดื่ม ล้างจาน และเล่นกับน้องคนเล็ก แต่พอมาวันนี้ลูกชายต้องไปแก้ผลการเรียนจำนวน 10 วิชา ที่โรงเรียน ตนจึงได้ไปส่งที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่บริเวณหน้าปากซอย และจะกลับมาตอนเย็นช่วงเวลา 15.00 น. แต่หลังจากนั้นตน ได้เลิกงานมาช่วงเวลา 17.30 น. ก็เรียกลูกชายให้เปิดบ้าน แต่แล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดบ้านเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าลูกจะตัดสินใจทำ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนได้ติดต่อไปยังครูผู้ฝึกสอน แต่ก็ได้ข้อมูลว่าคณะครูได้ไปอบรมที่จังหวัดจันทบุรี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะไปแก้ผลสอบที่โรงเรียนแล้วไม่พบครู ทำให้แก้เกรดไม่ได้ จึงเกิดอาการเครียด พอกลับถึงบ้านจึงได้ผูกคอเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook