"หลุยส์" ควง "นุ่น" เปิดใจข่าวขอแต่งแล้วที่ญี่ปุ่น

"หลุยส์" ควง "นุ่น" เปิดใจข่าวขอแต่งแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่หลายคนตามลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้เฮกันสักที สำหรับหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และแฟนสาว นุ่น รมิดา ล่าสุด ทั้งคู่ควงกันแต่งชุดไทยมาร่วมงานเปิดตลาดอยุธยาไนท์มาร์เก็ต และได้เปิดใจถึงกระแสข่าวที่บอกว่าได้มีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปแล้วที่ญี่ปุ่น รวมถึงเรื่องความฮอตของละครบุพเพสันนิวาสที่ทำให้ตอนนี้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นุ่น "ขอบพระคุณค่ะ เกินคาดจริงๆ อธิบายไม่ถูก เหมือนทุกอย่างก็เปลี่ยนเหมือนกัน จริงๆ เราเล่นละครเรื่องนี้เราภูมิใจมากนะคะที่เราสามารถเอาคนหลายเจเนเรชั่นมาอยู่ในจุดเดียวกันได้ เราหนึ่งในนักแสดงเราก็ดีใจ อย่างในไอจีก็มีคนเข้ามาแบบพรุ่งนี้หนูจะสอบค่ะ อวยพรให้หนูหน่อย ก็แปลกไป ก็ตกใจกับกระแสเพราะว่ามันไม่คิดว่าจะมาถึงเราไง"

"เอาตรงๆ ยิ่งสูงยิ่งหนาว พอคนรักเรามากๆ ทุกครั้งที่ได้สัมภาษณ์นุ่นค่อนข้างระวังมากกว่าเมื่อก่อนเยอะ เพราะว่าพลาดครั้งเดียว พูดผิดครั้งเดียวมันเปลี่ยนไปมหาศาลค่ะ การดำเนินชีวิตยังเหมือนเดิม แต่เราแค่ระวังตัวมากขึ้น เราอยากให้คนดูเห็นว่าเราเป็นอย่างไรเราก็เป็นอย่างนั้นค่ะ ก็เล่นไฮโซ เล่นอะไรมาเยอะ แต่ได้ดีเพราะบทบ่าว นุ่นว่ามันเป็นจังหวะของชีวิตค่ะ เราไม่ได้คาดคิด ถ้ามันมาเราก็โอเค"

หลุยส์ "ก็นึกไม่ถึงเหมือนกันนะครับ เพราะว่านอกจากที่ไทยก็ไปที่ต่างประเทศด้วย มันพูดไม่ถูกครับ ผมก็นึกไม่ถึง แต่นุ่นเขาก็บอก เพราะว่าของผมเป็นพาร์ทอดีตมาทีหลัง นุ่นเขาบอกว่าที่ทางพี่ใหม่เขาถ่ายทอดออกมาจะดังแน่ๆเลย เพราะว่าเราก็พูดถึงความทันสมัยของยุคนี้ ย้อนไปถึงอดีตมันเลยเป็นการผสมผสานที่ลงตัว"

บรรยากาศในกองถ่ายเป็นอย่างไรบ้าง?
หลุยส์ "เจอกันในตลาดนี่แหละครับ เขาก็คอยจะแอบดู แอบแกล้ง เขินไหม ก็มีบ้างครับ ด้วยเราต้องมาเป็นอะไรที่ไม่ใช่เรา ก็เป็นเรื่องธรรมดานะที่เขิน แต่ถ้าเจาะจงเลยไม่รู้เหมือนกัน งานคู่ติดต่อมาก็มีบ้าง"

นุ่น "เหมือนเขาเป็นน้องใหม่ไง พอเขามาเราก็อยากแกล้ง ก็เป็นเรื่องที่ 2 ที่เล่นด้วยกัน ก็ไม่เขินนะ งานคู่ก็รับปกติค่ะ พอถึงจุดหนึ่งก็ออกมารับงานคู่ เราไม่ได้ปิดกั้น แค่เราต้องเลือกงาน แต่ช่วงนี้นักแสดงทุกคนก็มีงานกันหมดค่ะ เราก็มีกรุ๊ปไลน์กัน"

คนจับตาเรื่องค่าตัว?
นุ่น "ของเราเหมือนเดิม แต่เพียงเมื่อก่อนคนไม่ซื้อเท่านั้นเอง(หัวเราะ)" 

อัพเดทเรื่องแต่งงาน?
นุ่น "เหมือนเดิมเนอะ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า"

>>>หลุยส์ สก๊อต ออกโรงเคลียร์ดราม่าอยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาว นุ่น รมิดา

มีการขอแต่งงานไปแล้วที่ญี่ปุ่นจริงไหม?
หลุยส์ "อันนั้นผมพูดไปแล้วรอบนึง คือผมรู้สึกดีกับคนนึงก็อยากจะมอบอะไร เหมือนกับถ้าเราไม่สามารถจะบอกความรู้สึกของเราได้ทั้งหมด เราก็อยากจะหาสิ่งของอะไรที่อยากจะให้เขารู้ถึงความรู้สึกของเรา”

เป็นการตีตราจอง?
หลุยส์ "อะไร ไม่ใช่อย่างนั้น"

นุ่น "บรรยากาศไม่มีอะไรค่ะ หนาวมาก เพื่อนก็ไป ก็ดีค่ะ วันนั้นหลุยส์เขาพาเพื่อนไปเซอร์ไพรส์ ริชชี่อยู่ที่เชียงใหม่ เราคุยกันนานแล้วว่าเราจะไปญี่ปุ่น แล้วอยู่ดีๆ เขาก็แคนเซิลกลางอากาศ แต่พอเราไปถึง อยู่เฉยๆ เขาก็โผล่ไป แค่เขาเอาเพื่อนสนิทนุ่นไปเซอร์ไพรส์เท่านั้นเอง"

อนันดา บอกว่าไปเป็นสักขีพยานให้?

หลุยส์ "เหรอ จริงเหรอ อันนี้ก็ต้องไปถามเขาแล้วแหละว่าไปเป็นสักขีพยานอะไร"

นุ่น "พร้อมไหมหรอคะ ก็ดูตามสถานการณ์ค่ะ แต่ตอนนี้คงยังไม่พร้อมหรอก เพราะว่าเอาเงินก่อนสิคะ งานมันเข้ามาเยอะค่ะ มีภาระทั้งคู่ ต่างคนต่างมีครอบครัว การแต่งงานสำหรับนุ่น ไม่ได้กดดันค่ะ คือเราคุยกันตลอด เราเข้าใจกันว่า ทำไม เพราะอะไร ตอนนี้นุ่นอยู่ก็แฮปปี้ดี อะไรจะเกิดก็เกิด พูดแบบซันนี่ได้ไหม แต่งเมื่อไหร่ก็แต่ง( หัวเราะ) จริงๆเราโดนคำถามนี้มานานแล้วเนอะ แต่นุ่นเพิ่งจะได้ออกสื่อ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็เฉยๆค่ะ ”
หลุยส์ “ก็เอาง่ายๆ คนนี้แหละ แต่ง"

>>>นุ่น รมิดา เปิดใจรัก 10 ปีกับ หลุยส์ สุดแฮปปี้ ยอมรับอยู่ก่อนแต่งผู้ใหญ่รับรู้

เรื่องทายาทล่ะ?
นุ่น "คือเราเห็นเด็กๆ เราก็ชอบ แต่มันไม่ง่ายหรอกค่ะที่จะมีตอนนี้เลย อย่างที่เห็นเราก็เหมือนเดิมทุกวัน ตีว่าเราไม่คิดเลยก็คงไม่ใช่ แต่ว่ารอจังหวะ รอเวลาที่มันดีๆค่ะ คงยังไม่หรอกค่ะ ปีนี้งานยาวค่ะ"

คุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง?
หลุยส์ "คุยไหม ก็เคยคุยครับ ถ้าสมมุติว่าในอนาคตเป็นจริง เขาจะคิดอะรี ยังไง โอเคไหมกับคนนี้"

เราประคับประคองความรักยังไงบ้าง หลุยส์ก็ฮอตขึ้นทุกวัน?
นุ่น "นุ่นว่าสิ่งที่เราอยู่ด้วยกันได้นานคือเราเข้าใจกันมากกว่าค่ะ เราหนักเบาเอาสู้ ขยันสร้างตัวเองทั้งคู่ เพราะฉะนั้นเหนื่อยเรื่องเดียวกัน เพราะเราทำงานอาชีพเดียวกัน เพราะฉะนั้นการเข้าใจจะง่ายขึ้น ถามว่าหวงไหม ก็หวง แต่ไม่ได้หน้ามืดตามัวหวง หวงเขามันเป็นเรื่องปกติ แต่ในเรื่องทำงานไม่เท่าไหร่ เพราะว่าเราทำงานตรงนี้เราก็รู้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หลุยส์" ควง "นุ่น" เปิดใจข่าวขอแต่งแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook