สองคุณแม่คลอดวันเดียวกัน เลี้ยงมา 9 เดือน สงสัยลูกอาจสลับตัวกัน

สองคุณแม่คลอดวันเดียวกัน เลี้ยงมา 9 เดือน สงสัยลูกอาจสลับตัวกัน

สองคุณแม่คลอดวันเดียวกัน เลี้ยงมา 9 เดือน สงสัยลูกอาจสลับตัวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองคุณแม่ชาวบราซิลสุดปวดใจ ลูกชายวัย 9 เดือนที่คลอดวันเดียวกัน-โรงพยาบาลเดียว อาจถูกอุ้มสลับตัวผิดครอบครัวตั้งแต่แรกเกิด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คุณแม่มือใหม่ชาวบราซิลสองคนได้รับรู้ข่าวบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ใจแทบแตกสลาย ลูกชายวัย 9 เดือน ที่ทุ่มเทเฝ้าเลี้ยงดูอยู่อาจจะไม่ใช่ลูกแท้ๆ ที่ให้กำเนิดมา แต่อาจจะถูกสลับตัวกัน

รายงานระบุว่า คุณแม่เคราะห์ร้ายคู่ดังกล่าวคนหนึ่งชื่อ ฟรานชิเอลี มอนเตโร การ์เซีย (Francielli Monteiro Garcia) อายุ 24 ปี อีกคนชื่อ เอริวาเนีย แดนเฟิล (Erivania Danfel) อายุ 25 ปี ทั้งคู่ได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2017 วันเดียวกัน โรงพยาบาลเดียวกัน ที่เมืองอัลตา ฟลอเรสตา ทางตะวันตกของบราซิล

โดยการ์เซีย คุณแม่อายุ 24 ปี ได้รับการผ่าตัดฉุกเฉินเนื่องจากมีภาวะแทรกซ้อนจึงได้เห็นหน้าลูกชายหลังจากคลอดเสร็จหลายชั่วโมง แต่ขณะกำลังจะอาบน้ำให้ลูกหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็พบว่าป้ายที่ข้อมือลูกเขียนระบุว่า “คุณแม่: เอริวาเนีย” เธอจึงรีบติดต่อไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบถามทันที แต่ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้เกิดข้อผิดพลาดแต่อย่างใด

แม้ว่าความรักที่มีให้กับลูกชายจะไม่แปรเปลี่ยนแต่การ์เซียก็มีข้อสงสัยในตัวของลูกชายอยู่ตลอด กระทั่ง 5 เดือนต่อมา ได้ไปพบกับเอริวาเนียที่โรงพยาบาล ซึ่งเธอรู้สึกว่าลูกชายกับเอริวาเนียนั้นมีความคล้ายคลึงกับเธอมาก และระหว่างที่ทั้งคู่พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าพวกเธอคลอดวันเดียวกันและโรงพยาบาลเดียวกันด้วย ซึ่งยิ่งทำให้การ์เซียเกิดความสงสัยมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้พาลูกชายไปทำการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ยืนยันแล้ว กระนั้นถึงแม้ว่าผลตรวจจะยังไม่ออกมาแต่ทั้งสองครอบครัวก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ไม่น้อย การ์เซียเผยว่า “ฉันไม่สามารถนึกภาพได้ว่าลูกชายของฉันไม่ใช่ลูกในสายเลือด ฉันอาบน้ำให้เขาครั้งแรก มองดูเขาหัดคลาน ดูเขาเติบโตขึ้นทุกวัน แต่มาตอนนี้ฉันอาจจะต้องสูญเสียเขาไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook