พ่อตาปืนโหดชักปืนยิงลูกเขย เมียวิ่งไปห้าม ยิงขมับตัวเองตาย

พ่อตาปืนโหดชักปืนยิงลูกเขย เมียวิ่งไปห้าม ยิงขมับตัวเองตาย

พ่อตาปืนโหดชักปืนยิงลูกเขย เมียวิ่งไปห้าม ยิงขมับตัวเองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อตาทหารวัยเกษียณชักปืนจ่อยิงลูกเขยเสียชีวิตคาโต๊ะ แม่ยายวิ่งเข้าไปห้าม จ่อปืนยิงขมับตัวเองตายตามต่อหน้าต่อตา คาดปัญหาทะเลาะสะสม

(12 มี.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิวัฒน์ ภาวงศ์ รอง สว.(สอยสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เขมพัทธิ์ โพธิ์พิทักษ์ ผกก. พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รองผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในห้องครัวของตัวบ้านพบร่าง นายชัยรัช อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตฟุบหน้าอยู่คาโต๊ะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้ายทะลุแผ่นหลัง ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ร้อยตรีสมมาตร์ อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย โดยมีปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่ข้างกาย

จากการสอบถาม นางพรรณี อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นภรรยาร้อยตรีสมมาตร์ ให้การด้วยน้ำตาว่า สามีรับราชการทหารจนเกษียณอายุที่กรมสารบรรณทหารมานานหลายสิบปีแล้ว ปกติอาศัยอยู่กับลูกเขยก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โตมาก่อน จะมีก็เพียงแต่เรื่องไม่ลงรอยเล็กๆ น้อยๆ ตามปกติ และมักมีปากเสียงกันเล็กน้อยแต่ก็จบลงด้วยดี

ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ในห้องรับแขกได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูในครัว เห็นลูกเขยนอนฟุบหน้าเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะ ส่วนสามีกำลังถือปืนจ่อขมับตัวเองอยู่ ตนจึงกรีดร้องตะโกนห้าม แต่สามีก็ไม่ฟัง ยิงลั่นไกใส่ขมับล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ตนรู้สึกตกใจช็อกและเสียใจมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ทั้งคู่น่าจะทะเลาะและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ ร้อยตรีสมมาตร์ เกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าปืนยิงลูกเขยเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook