กานต์ วิภากร สั่งเสียฝาก เสก โลโซ ดูแลพ่อแม่และลูกด้วย เผยมีลางสังหรณ์ไม่ดี

กานต์ วิภากร สั่งเสียฝาก เสก โลโซ ดูแลพ่อแม่และลูกด้วย เผยมีลางสังหรณ์ไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ความผูกพันยังคงอยู่ในบทบาทความเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง และลูกสาวน้องลอนดอน

จากที่ผ่านมาจะเห็นว่าทั้งคู่มีข่าวคราวเรื่องผิดใจกันบ้าง มีการโพสต์สาดโคลนกันไปมาในหลายๆ ประเด็นทั้งเรื่องของการส่งเสียเลี้ยงดูลูก หรือ เรื่องแฟนใหม่ของฝ่ายชาย  ตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น แต่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ อะไร ดูเหมือนว่า กานต์ และ เสก ยังคงนึกถึงกันเสมอ เห็นได้ชัดเจนคือเหตุการณ์ไปเมื่อครั้ง เสก ถูกจับเรื่องยิงปืนขึ้นฟ้า เรายังได้เห็น กานต์ ไปให้กำลังอดีตสามีถึงสถานีตำรวจ  ทำให้เห็นว่าการมีกันและกันยังคงอบอุ่นเสมอ

เช่นกันจากเหตุการณ์ล่าสุดที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กานต์ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยบอกว่าคล้ายมีลางสังหรณ์ไม่ดี ทำให้เกิดความกลัวหวาดหวั่นในใจว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงสั่งเสียให้ เสก ช่วยดูแลพ่อแม่และลูกๆ แทนด้วย นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายข้อความบอกว่าไม่มีวันที่จะเกลียดเธอ เสก โลโซ 

"เสก เวลาของฉันกำลังจะหมดแล้ว ถ้าไม่มีฉันแล้ว ฉันขอร้องให้เธอดูแลลูกๆ ทั้ง 3 ให้ดีเหมือนที่ฉันทำนะ แล้วเธอเคยให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลพ่อแม่พี่น้องหลานๆ ฉัน เธอทำตามสัญญาได้ไหม อย่าหลอกฉัน ฉันกลัวคนหลอกฉัน ไม่มีไร ฉันรู้สึกมีลางสังหรณ์ที่น่ากลัวมากๆ ฉันห่วงครอบครัวฉัน"

"ในฐานะที่เราร่วมทุกข์สุขกันมายาวนาน ถึงฉันจะโกรธเธอ เกลียดเธอขนาดไหน เธอก็ยังเป็นคนแรกที่ฉันนึกถึง ใจจริงแล้ว ไม่มีสักวินาทีนึงที่ฉันไม่ห่วงเธอ"

"ไม่มีสักนิดที่ฉันเกลียดเธอ สิ่งสุดท้ายที่จะขอ ดูแลลูกทั้ง 3 กับพ่อแม่พี่น้องกานต์แทนกานต์ด้วยนะ"

"ถ้ามันมีเหตุร้ายเกิดขึ้น แค่ลางร้าย คงไม่มีไรหรอกนะ คงเหนื่อยเกินไปเลยนอยด์ๆ ฝันดีนะ"

เป็นกำลังใจให้ กานต์ วิภากร นะคะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กานต์ วิภากร สั่งเสียฝาก เสก โลโซ ดูแลพ่อแม่และลูกด้วย เผยมีลางสังหรณ์ไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook