สลด กระบะยางระเบิดชนประสานงา เมีย-ลูกชาย ดับคู่ คู่กรณีดับ 1

สลด กระบะยางระเบิดชนประสานงา เมีย-ลูกชาย ดับคู่ คู่กรณีดับ 1

สลด กระบะยางระเบิดชนประสานงา เมีย-ลูกชาย ดับคู่ คู่กรณีดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดถนนบางลี่-วัดไผ่โรงวัว หมู่ 6 ตำบลบางเลน อำเภอสองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ส่วนใหญ่ร่างกระเด็นออกมานอกรถนอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บม 148 สุพรรณบุรี สภาพรถพังยับยางหน้าด้านซ้ายแตก เพลารถขาด พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนฝั่งมุ่งหน้าไปตลาดบางลี่ ที่เบาะนั่งในแคบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางสำเนียง อายุ 58 ปี

ที่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าไปตลาดบางลี่ ยังพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 9412 ร้อยเอ็ด รถคู่กรณีอยู่ข้างทางสภาพหน้าหน้าพังยัง ที่เบาะนั่งในแคบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางจินดาไหม อายุ 36 ปี ต่อมานายธนกิตติ อายุ 21 ปี ที่นั่งมากับรถโตโยต้า เป็นผู้บาดเจ็บ 1 ใน 6 คน ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเพิ่มอีกราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายบรรจง อายุ 55 ปี มีอาชีพเย็บผ้าโหล เป็นคนขับรถโตโยต้าพานางสำเนียง อายุ  58 ปี ภรรยา และ นายธนกิตติ อายุ 21 ปี ลูกชาย มาด้วยกัน 3 คน มาจากตลาดบางลี่ กำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ตำบลบางตะเคียน

ถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถยางรถน่าจะระเบิด ทำให้รถเสียหลักไปชนประสานงากับรถกระบะนิสสัน ที่วิ่งสวนทางมา โดยมีนายอนันต์ อายุ 25 ปี ขับรถพาญาติ ๆ รวมทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน เพื่อจะไปธุระในตลาดบางลี่ ส่งผลให้นางจินดาไหม อายุ  36 ปี ที่มากับรถกระบะนิสสันเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บม 148 สุพรรณบุรี มาด้วยกัน 3 คน มีนายบรรจง อายุ 55 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ กับนางสำเนียง อายุ 58 ปี ภรรยา เสียชีวิตที่เกิดเหตุ และ นายธนกิตติ อายุ 21 ปี บุตรชาย เสียชีวิตที่ รพ.

สำหรับรถกระบะคู่กรณี ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 9412 ร้อยเอ็ด มาด้วยกัน 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน โดยมีนายอนันต์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ และ นางจินดาไหม อายุ 36 ปี เสียชีวิตคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook