สุดชอกช้ำ หนุ่มเมียหนีทิ้งลูก 2 คนให้เลี้ยง คิดฆ่าตัวตายแต่ทำไม่ลง

สุดชอกช้ำ หนุ่มเมียหนีทิ้งลูก 2 คนให้เลี้ยง คิดฆ่าตัวตายแต่ทำไม่ลง

สุดชอกช้ำ หนุ่มเมียหนีทิ้งลูก 2 คนให้เลี้ยง คิดฆ่าตัวตายแต่ทำไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มอุ้มลูกวัย 7 เดือน มาร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม ให้ช่วยตามหาภรรยาซึ่งหนีไป ทิ้งลูกสาว 2 คนให้เลี้ยงเพียงลำพัง เมื่อตามไปดูที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.สิงห์บุรี พบ นายวิชา อายุ 41 ปี กำลังปลอบโยนลูกน้อยวัย 7 เดือน ที่ร้องไห้โยเยอยู่

นายวิชา เล่าว่า ภรรยาของตนซึ่ ชื่อว่า น.ส.อ้อมใจ (สงวนนามสกุล) หรือ ลูกน้ำ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่กินด้วยกันมากว่าสิบปี จนมีลูกสาว 2 คน ซึ่งตอนนี้คนโต อายุ 6 ปี และคนเล็กที่ตนอุ้มมาด้วยอายุ 7 เดือน ก่อนหน้านี้จะฝากลูกไว้ให้แม่ของภรรยาเลี้ยง และในวันที่ภรรยาของตนจะหายไปนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ตอนเช้าหลังจากที่ภรรยาไปทำงานก็เงียบหายไปเลยและไม่ได้กลับมาที่บ้านอีก ถามญาติทางบ้านฝ่ายภรรยาก็ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน ตนจึงไปรับลูกทั้งสองคนที่บ้านแม่ของภรรยามาเลี้ยงที่บ้านของตน แล้วพาลูกตระเวนไปตามหาภรรยาในที่ต่างๆ ที่คิดว่าภรรยาตัวเองจะไป แต่ก็ไม่พบ

นายวิชา เล่าอีกว่า หลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาก็โทรติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน และเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ปิดทั้งเบอร์มือถือและไลน์ที่เคยติดต่อกัน ตนตามหาทั่วแล้วก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจอุ้มลูกน้อยมาร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.สิงห์บุรี เพราะสิ้นหนทางในการตามหาแล้ว

ตอนที่ภรรยาหายไปใหม่ๆ ตนทำใจไม่ได้เอาโซ่มาแขวนที่ขื่อเกือบจะฆ่าตัวตายแล้ว แต่ภาพลูกทั้งสองคนก็ลอยเข้ามาในหัว ถ้าตนตายลูกก็จะขาดทั้งพ่อและแม่ ตนอยากฝากบอกกับภรรยาว่าให้กลับมาหาลูก สงสารลูกที่ยังเล็กทั้งสองคนที่ต้องการแม่ดูแลอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็กลับมาคุยตกลงกันดีๆ จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย ตนยินดีอภัยให้ทุกสิ่งขอให้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ ใครที่พบเจอหรือรู้ที่อยู่ของรรยาของตนก็ขอความเมตตาฝากไปบอกภรรยาของตนด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook