อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ชมจากใจ ละครเรื่องใหม่ เบลล่า เล่นบทโสเภณีได้ตามที่ต้องการ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ชมจากใจ ละครเรื่องใหม่ เบลล่า เล่นบทโสเภณีได้ตามที่ต้องการ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ชมจากใจ ละครเรื่องใหม่ เบลล่า เล่นบทโสเภณีได้ตามที่ต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างละครมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอ สำหรับฝีมือของผู้จัดหรือนักแสดงรุ่นเก่าอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตถึงละครที่เตรียมจะลงจอเร็วๆ นี้ แต่กลับมีกระแสเป็นที่พูดถึงอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กรงกรรม, ลายกินนรี และนาคี2

นอกจากนี้แล้วผู้จัดอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ก็ได้เอ่ยปากชื่นชมนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” กับฝีมือที่พลิกคาแรคเตอร์ยอมรับบทโสเภณีในละครเรื่องกรงกรรมให้ฟังอีกด้วย

ละครหลายๆ เรื่องที่ทำมาเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลตลอด ภูมิใจไหม ?
“ภูมิใจสิครับ มันเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคนี้ ใน พ.ศ. นี้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อะไรก็ตามที่มันเอื้อประโยชน์ให้เราในสิ่งที่ดี อย่าปฏิเสธ จงอยู่กับมันให้ได้ อะไรที่เป็นของเก่า ที่ยังพอจะอนุรักษ์ได้ก็เก็บๆ ไว้ สิ่งที่ผมห่วงอย่างหนึ่งคือผมห่วงโทรทัศน์ กลัวว่ามันจะหายไปจากโลกนี้ โทรศัพท์เป็นสิ่งที่ดีงาม และสร้างความสะดวกสบายให้กับเราได้ แต่เอาเวลากับครอบครัวกับโทรทัศน์ไว้ด้วย ที่ผ่านมาหลายสิบปี ครอบครัวบนประเทศนี้ บนโลกใบนี้นั่งอยู่ด้วยกันหน้าจอโทรทัศน์มาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว อย่าให้มันหายไปครับ หาโอกาสวันไหนก็ตามที่ว่างเรียกลูกๆ หลานๆ พ่อแม่ มานั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันนะครับ ดีกว่าเรานั่งคนละมุมแล้วแยกดูโทรศัพท์ เพราะฉะนั้นตรงนี้สิ่งที่ดีของโทรศัพท์เราปฏิเสธไม่ได้ แต่ว่าความอบอุ่นของครอบครัวก็เป็นเรื่องสำคัญ ผมห่วงเรื่องตรงนี้อยู่เหมือนกัน”

ขออัปเดตเรื่องละครกรงกรรม ตอนนี้ถ่ายไปกี่คิวแล้ว ?
“25 คิว ก็ตรงตามที่แพลนไว้ครับ แต่ว่าอาทิตย์นี้มันหยุดไปนิดหนึ่ง เพราะว่ามีปัญหาเรื่องคิว เรื่องอะไรต่อมิอะไร ตอนหลังก็คงรันตามปกติ แต่มันใช้คิวเยอะอยู่แล้ว เพราะละครเรื่องนี้มันยาว 30 กว่าตอนน่าจะ ไม่รู้ 40 จะถึงหรือเปล่า ก็ทำให้เร็วที่สุดครับ”

ปีนี้จะได้ดูไหม ?
“ก็จะพยายามให้ทัน แต่ทันไม่ทันใครจะไปรู้ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง เราก็ต้องอยู่กับความจริง วันนี้ถ่ายได้เท่านี้ฉาก ก็อยู่กับความจริง เมื่อไหร่ถ่ายเสร็จก็ต้องอยู่กับความจริงนะครับ แต่อยากให้ดูปีนี้แหละ”

ด้วยความที่ตอนนี้เบลล่าเล่นบทอะไรคนก็ชอบ เลยรู้สึกว่าอยากดูเร็วๆ ?
“พรุ่งนี้เลยไหม เอาไหม ก็มันไม่ได้ไง ก็ต้องตามความเป็นจริง อยู่กับความจริงสิ มนุษย์มันต้องอยู่กับความจริงถูกไหม ก็จะทำให้เร็วที่สุด ทำให้ดีที่สุด ยากนะ แต่ก็จะพยายาม ทำให้เร็วที่สุด เพราะว่าก็อยากให้ดูในปีนี้ครับ”

เท่าที่ถ่ายไปแล้ว เบลล่า ได้ดั่งใจเลยไหม ?
“ได้ครับ ได้ๆ ก็เป็นกะหรี่ที่ตรงตามที่ผมต้องการ กะหรี่เป็นคำไทยแท้ตามตรงพจนานุกรมครับ ไม่ใช่คำหยาบนะ”

เบลล่าเล่นเต็มที่ไม่มีกั๊กเลยใช่ไหม ?
“นักแสดงหนึ่งคน เวลาสวมบทบาทเขาไม่ค่อยนึกถึงตัวเขาเองหรอก แล้วก็เราในฐานะผู้กับกำก็ต้องควบคุมตรงนั้นให้อยู่”

ลายกินรีจะได้เปิดไหมถ้าเรื่องนี้ยังไม่เสร็จ ?
“บทเสร็จก็เปิดได้เลยครับ คนเขียนบทยังไม่ได้เขียนครับ”

จะมีผลต่อคิว ญาญ่า กับ ติ๊ก ไหม ?
“คุยกันแล้วครับ คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าตอนนี้ก็ปล่อยๆ กันไปก่อน ถ้าเกิดว่าเราพร้อม เราก็ต้องไปขอเขาอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่เราไม่ได้อยู่ที่เขา ก็เอาทีละเรื่อง”

นาคี 2 จะได้ดูเมื่อไหร่ ?
“เมษายนนี้เสร็จหมดทุกอย่าง แต่ฉายเมื่อไหร่ไปตามข่าวเอาเอง(หัวเราะ) แต่เมษายนเสร็จครับ ที่จริงปัญหาใหญ่สุดคือ CG ก็จะไฟนอลที่ประมาณกลางๆ เมษายน หลังจากนั้นก็ต้องดูโปรแกรมครับ ก็รอดูรอติดตาม”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ชมจากใจ ละครเรื่องใหม่ เบลล่า เล่นบทโสเภณีได้ตามที่ต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook