พยาบาลสาวฮึดสู้ โจ๋หื่นบุกห้อง เอามือกำมีดนิ้วหวิดขาด

พยาบาลสาวฮึดสู้ โจ๋หื่นบุกห้อง เอามือกำมีดนิ้วหวิดขาด

พยาบาลสาวฮึดสู้ โจ๋หื่นบุกห้อง เอามือกำมีดนิ้วหวิดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.พ.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นชายบุกเข้าไปในหอพักพยาบาล ซึ่งอยู่ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วก่อเหตุใช้มีดจี้ขู่บังคับคาดหวังขืนใจพยาบาลสาวและชิงทรัพย์  จนเกิดการต่อสู้ขัดขืนทำให้พยาบาลสาวผู้เสียหายถูกมีดเฉือนที่บริเวณนิ้วมือหวิดขาด   

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตึกที่ 3 อาคาร สูง 4 ชั้น ด้านทิศตะวันออก บริเวณชั้นล่าง ห้องพักหมายเลข 3104 จากการตรวจสอบพบว่าภายในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะแยกเป็นห้องพัก 3 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องด้านในสุด พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้องเนื่องจากผู้เสียหายได้ต่อสู้กับคนร้าย

ทั้งนี้ พบหลักฐานเป็นรอยเท้าที่บริเวณห้องน้ำ มีดปลายแหลมที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และยาสูบของคนร้ายตกอยู่บนที่นอน แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุตามรูปพรรณที่ผู้เสียหายระบุว่าจำรูปร่าง ท่าทาง น้ำเสียงได้อย่างแม่นย้ำ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็พบตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 18 – 19 ปี ซึ่งตรงตามรูปพรรณที่ผู้เสียหายแจ้งไว้  เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น  แต่ชายคนดังกล่าวกลับขับรถหลบหนี 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถติดตามไล่ล่า จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด และได้นำตัวมาที่โรงพยาบาลนางรองเพื่อให้พยาบาลที่เสียหายชี้ตัว ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่า เป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุ  แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.นางรอง 

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พยาบาลวิชาชีพ แผนกอายุรกรรมชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำธุระข้างนอกขณะกลับเข้ามาในห้องพัก พบว่าไฟในห้องดับทั้งหมด จึงเดินไปตามช่างซ่อมบำรุงให้มาซ่อมให้จนใช้งานได้ตามปกติ  ผ่านไปสักพักไฟเกิดดับอีก ตนจึงเดินไปตามช่างอีกรอบ

แต่ครั้งนี้ที่เดินกลับเข้าห้องได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้กำลังเข้าล็อคตัวแล้วใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาจี้ที่ลำคอ พร้อมกับขู่ว่าให้เงียบอย่าส่งเสียงดังถ้าไม่อยากโดนทำร้าย แล้วบังคับให้เดินเข้าไปที่ห้องด้านใน จังหวะนั้นจึงตัดสินใจฮึดสู้จนเกิดการต่อสู้กัน

โดยจังหวะที่ตนใช้มือกำมีดที่ผู้ต้องหาจี้บังคับ และผลักตัวเองออก ทำให้มีดบาดเข้าที่นิ้วกลางด้านข้างซ้ายจนเอ็นขาด เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงหลบหนีไปโดยทิ้งมีดและทำซองยาสูบเป็นหลักฐานทิ้งไว้ จากนั้นจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ภายใน รพ.เพื่อประสานตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่เพื่อนพยาบาลจะพาไปทำแผล

ด้าน พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง  ผกก.สภ.นางรอง ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่า เวลาประมาณ 22.22 น. พบภาพคนร้ายปีนกำแพงจากด้านหลังโรงพยาบาลเข้ามา แล้วเดินไปที่ตึก ก่อนจะเข้าไปขโมยเสื้อคลุมของเจ้าหน้าที่ภายใน รพ. แล้วเดินเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวมีดจี้เพื่อหวังขืนใจพยาบาลสาวดังกล่าว 

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว จากการตรวจปัสสาวะชายต้องสงสัยที่ถูกจับกุม เบื้องต้น พบผลตรวจปัสสาวะเป็นบวก ซึ่งก็รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้เป็นชายที่ก่อเหตุทำร้ายพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มั่นใจว่าพยานหลักฐานที่ปรากฏในจุดเกิดเหตุ และภาพวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐาน จะสามารถเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook