แตกตื่น! ชายถือมีดบุกไล่แทงพนง.ไทยพีบีเอส ขู่ปาดคอตัวเองตาย

แตกตื่น! ชายถือมีดบุกไล่แทงพนง.ไทยพีบีเอส ขู่ปาดคอตัวเองตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายถือมีดไล่แทง พนง.ไทยพีบีเอส ตำรวจบางเขนคุมตัวไปไปสงบสติแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งถือมีดเข้าไปภายที่ทำการสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดี พร้อมไล่แทงพนักงานในสถานี ทำให้พนักงานทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องหลบเข้าไปภายในอาคาร A

ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ถือมีดวิ่งออกจากสถานี ไปที่บริเวณป้ายรถประจำทางด้านหน้าสถานีฯ ก่อนจะถูกตำรวจนครบาลบางเขน เข้าควบคุมตัวสถานการณ์ และควบคุมตัว ไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

โดยเหตุการณ์ระทึกนี้เกิดขึ้น ภายในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดีรังสิต โดยจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณที่จอดรถหน้าอาคารเอ โดยชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 20 ปี เดินเข้ามาภายในสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่ที่บริเวณลำคอและขู่ว่า หากมีใครถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอของตนจะปาดคอฆ่าตัวตาย ทำให้ผู้สื่อข่าวและพนักงานที่ทำงานภายในสถานีหวาดกลัวไม่กล้าออกจากอาคารดังกล่าว

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณเกือบ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจสนทุ่งสองห้อง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานีเดินทางมาถึง ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย เดินทางมาถึงก็ตกใจและวิ่งออกไปที่ประตูด้านหน้าของสถานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งไล่ติดตาม ก่อนที่จะจับกุมตัวได้บริเวณป้ายรถประจำทางที่อยู่ด้านหน้า และควบคุมตัวเดินข้ามสะพานลอยข้ามถนนวิภาวดีรังสิตไปควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจ

เบื้องต้น จากการสอบสวนชายคนดังกล่าว พบว่ามีอาการมึนเมาพูดจาวกวน จึงทำการตรวจปัสสาวะในเบื้องต้นพบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook