หนุ่มนศ.อินเดียท้าตาย นอนกลางรางให้รถไฟวิ่งผ่าน

หนุ่มนศ.อินเดียท้าตาย นอนกลางรางให้รถไฟวิ่งผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย้ยฟ้าท้านรก หนุ่มนักศึกษาชาวอินเดียเข้าไปนอนกลางทางให้ขบวนรถไฟวิ่งผ่าน ถ่ายคลิปโพสต์โซเชียลฯ สุดท้ายตำรวจจับพร้อมจัดอบรม

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษรายงานว่า (26 ม.ค.) นักศึกษาชายชาวอินเดียคนหนึ่งลงไปนอนคว่ำหน้ากลางทางรถไฟ แล้วให้ขบวนรถไฟวิ่งผ่าน โดยมีเพื่อนอีกคนคอยถ่ายคลิปวีดิโอให้ ก่อนนำไปโพสต์โชว์บนโซเชียลมีเดีย

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นนักศึกษาชายคนดังกล่าวนอนคว่ำอยู่กลางทางรถไฟ ก่อนให้ขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งมา วิ่งผ่านร่างของเขาไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเดินชูสองมือออกมาแล้วเงยหน้ากู่ร้องเสียงดัง ซึ่งเขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

โดยนักศึกษาชายคนดังกล่าวทราบชื่อ อาดิล อาเหม็ด (Adil Ahmad) อายุ 19 ปี นักศึกษาชายปี 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐชัมมูร์และกัศมีร์ ทางตอนเหนือสุดของอินเดีย ส่วนเพื่อนที่ถ่ายคลิปทราบชื่อ มูฮัมมัด คาซิม (Mohammad Kasim) อายุ 19 ปีเท่ากัน

ซึ่งนายโอมาร์ อับดุลลาห์ (Omar  Abdullah) รัฐมนตรีรัฐชัมมูร์และกัศมีร์ ก็ได้กล่าวตำหนิประณามว่าทั้งคู่ “โง่เขลาเบาปัญญา” หลังจากได้เห็นคลิปท้าตายที่ทั้งคู่โพสต์จนกลายเป็นคลิปดัง

ทั้งนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวน พร้อมควบคุมตัวและจัดการอบรมสั่งสอนนักศึกษาชายทั้ง 2 คนดังกล่าว จนทั้งคู่ตระหนักถึงความผิดพลาดของตนเองและยืนยันจะไม่ทำอย่างนั้นอีกเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook