ผอ.ฉาว แชทหลุด คบเด็กสาว ม.2 ขอมอบตัว 31 ม.ค.นี้

ผอ.ฉาว แชทหลุด คบเด็กสาว ม.2 ขอมอบตัว 31 ม.ค.นี้

ผอ.ฉาว แชทหลุด คบเด็กสาว ม.2 ขอมอบตัว 31 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.ฉาว แชทหลุดสัมพันธ์เด็กนักเรียน ม.2 ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันพุธ ที่ 31 ม.ค. 61 นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียน นายณฐาภพ อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียน มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า “เมีย”

และล่าสุดได้มีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับนักเรียน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิด ผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว

โดยกล่าวหาว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาว รายนี้ได้ชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง

ล่าสุด พ.ต.อ.พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า นายณฐาภพ บุญทองโท ได้ติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจ ในวันพุธ ที่ 31 มกราคม 2561 นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งถ้า นายณฐาภพ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนจริงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีจะได้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฎหมายซึ่งตนเองก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนที่มีผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนชั้น ม.2 อีกคนเข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายณฐาภพ ข้อหาอนาจารนั้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปหลายปากแล้วรวมถึงตัวเด็กนักเรียนและพ่อแม่เด็กซึ่งในสัปดาห์หน้านี้น่าจะมีความชัดเจนของรูปคดีมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook