วีเจจ๋า ตอบข้อสงสัย หวนคุย กึ้ง เฉลิมชัย ใช่รักรีเทิร์นหรือเปล่า

วีเจจ๋า ตอบข้อสงสัย หวนคุย กึ้ง เฉลิมชัย ใช่รักรีเทิร์นหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นกระแสเม้าท์มอยที่ทำให้สายเผือกปูเสื่อรอหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคนเคยรัก ที่อยู่ดีๆ ก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง อย่างคู่ของนักแสดงสาว “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” และไฮโซหนุ่มโปร์ไฟล์ดี “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” จนหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้กลับมารักรีเทิร์น เพราะต่างฝ่ายต่างก็กำลังใช้สถานะ โสด พอดิบพอดี

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับวีเจจ๋าบรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสเตตัวหัวใจของเจ้าตัวว่ายังว่างหรือไม่ว่างกันแน่ ซึ่งงานนี้เธอก็ได้อัปเดตให้เราฟังว่า…

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะได้เจอกับ กึ้ง เฉลิมชัย ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?
“สบายใจขึ้นค่ะ เพราะว่าส่วนที่อึดอัดมันได้ผ่านไปแล้ว และด้วยความที่พอเวลามันผ่านไปนานๆ อะไรที่เราไม่เคยกล้าพูด เราก็กล้าพูดมากขึ้น (หัวเราะ) ถามว่าคุยกันในสถานะไหน ก็เราแค่ขอคำปรึกษากันในเรื่องงาน รวมถึงถามไถ่ชีวิตสารทุกข์สุขดิบกันมากกว่า เหมือนกับคนที่นึกถึงอยากจะเม้าท์กันแค่นั้นเอง (ยิ้ม) “

“ถามว่ามีโอกาสกลับไปสู่จุดเดิมไหม ไม่ได้คิดถึงอะไรตรงนั้นค่ะ เพราะตอนนี้จ๋าแฮปปี้กับตัวเองมาก และถ้าหากจ๋าจะต้องมีความรักอีกครั้งหนึ่ง จ๋าก็อยากจะให้คนคนนั้นเขาทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นรีเทิร์น อันนี้ไปถามอีกฝ่ายเขาแล้วหรือยัง (หัวเราะ) แต่จ๋าก็ดีใจนะที่มีแฟนๆ รู้สึกดีกับเรา เพราะบางทีเขาก็ไม่ได้เขียนแค่ให้มาคบกันเถอะ แต่เขาจะเขียนในส่วนของความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อตัวเราด้วย ซึ่งจ๋าก็ต้องขอบคุณมากค่ะดีใจ”

“เรื่องเปิดใจกับรักครั้งใหม่ เอ่อ…จ๋าก็เปิดใจนะ แต่ขอใช้สติมากขึ้นมากดีกว่า เพราะเมื่อก่อนเราอาจจะใช้ความรู้สึกนำ แต่ตอนนี้ถ้าหากเราต้องเริ่มเปิดใจคุยกับใครและเรารู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่ทำให้ชีวิตเราแย่ลง เราก็จะหยุด เนื่องจากความตั้งใจของจ๋าในปีนี้ คือจ๋าอยากทำอะไรให้กับประเทศชาติเยอะๆ ดังนั้นถ้าหากมีอะไรที่มาดึงจ๋ากลับไปอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยโอเค จ๋าก็ไม่อยากจะอยู่ตรงนั้น”

กลัวหนุ่มๆ คนอื่นจะไม่กล้าเข้ามาไหม เพราะเขาอาจจะคิดว่าเรากับพี่กึ้งกลับมาคืนดีกันแล้ว ?
“ไม่กลัว เพราะตอนนี้จ๋าก็ยังโสดอยู่ และจ๋าก็ยังรู้สึกว่าถ้าหากวันหนึ่งมีใครที่เข้ามาหาเราหรืออยากจะยืนข้างๆ เรา เขาก็ต้องดีกับเราจริงๆ และก็ต้องดีกับพ่อแม่เราด้วย ดังนั้นถ้าหากมันมีวันนั้นจริงๆ จ๋าก็เปิดอยู่แล้วค่ะจ๋าไม่ปิด และเอาจริงๆ ทุกวันนี้จ๋าก็ไม่เคยปิดอยู่แล้วด้วยนะ (หัวเราะ) ความรักมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ มันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถตอบแบบฟันธงได้ว่าเราจะมีหรือไม่มี จ๋าคงตอบได้แค่เราไม่ได้ปิดมากกว่า”

ถ้าสมมติพี่เขาเดินหน้าจีบเราอีกครั้ง เราจะยังโอเคหรือเปล่า ?
“ทุกอย่างมันคือเรื่องสมมติใช่ไหม (หัวเราะ) จ๋าขอตอบเหมือนเดิมดีกว่า คือถ้าหากจ๋าได้เจอคนที่ทำให้ชีวิตจ๋าดีขึ้นและเสริมกันในทุกๆ เรื่อง รวมถึงทำให้จ๋ามีความสุข จ๋าก็ไม่ได้ปิดอะไร อีกอย่างจ๋าคิดว่าพี่กึ้งเขาก็น่าจะเนื้อหอมอยู่ สาวๆ คงหมายปองเขาอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม)”

สถานะของเรากับ เมฆ จิรกิตติ์ ตอนนี้คืออะไร เพราะหลายคนก็ยังจับตามองอยู่ ?
“เมฆเราสนิทกันอยู่แล้วค่ะ เพราะอย่างที่บอกพอเราโสดหรือเขาโสดมันก็จะมีคนลุ้นอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เมฆเขาเป็นคนชัดเจน ถ้าเขาจะจีบเขาก็บอกว่าจีบ หรือถ้าเขาไม่จีบเขาก็บอกว่าไม่จีบ คือคนเรามันมีสถานะได้หลายอย่าง ซึ่งระหว่างจ๋ากับเมฆเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตลอดอยู่แล้ว เราสามารถแชร์ความรู้บางอย่างกันได้ค่ะ”

ช่วงนี้หลายคนแซวเห็นลุคเราเป็นสาวเซ็กซี่มากขึ้น ไปทะเลก็ถ่ายรูปชุดบิกีนี ?
“ไม่บ่อยมากนะ เพราะว่าเวลาไปทะเลเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำเนอะ และตัวจ๋าเองก็ไม่อยากให้คนมองด้วยว่ามันเป็นการถ่ายชุดบิกีนี เพราะมันเป็นแค่ไลฟ์สไตล์ของเราเฉยๆ เวลาที่เราไปทะเล แถมเราไม่ได้โพสท่าเซ็กซี่ด้วย มันเป็นการแต่งตัวตามสถานที่ ตามสถานการณ์มากกว่า”

นอกจากงานในวงการแล้ว ตอนนี้เรามีโปรเจกต์อะไรอีกบ้างที่ตั้งใจจะทำ ?
“ตอนนี้จ๋ากำลังทำโปรเจกต์โรคซึมเศร้าค่ะ ซึ่งมีคนเข้ามาถามจ๋าเยอะมาก และตัวจ๋าเองก็เพิ่งจะจัดเสวนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปด้วย จ๋าก็เลยตั้งใจจะต่อยอดออกไปถึงการที่เราเข้าไปพูดคุยกับคนที่เป็นโรคภาวะซึมเศร้าอีก ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะสำหรับโปรเจกต์นี้ เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะทำให้กับสังคมจริงๆ คือจ๋ายอมรับนะคะว่าโปรเจกต์นี้มันเริ่มมาจากกรณีของน้องสาวจ๋า ดังนั้นจ๋าก็เลยอยากจะเตือนคนที่อาจจะมีคนรอบตัวที่กำลังอยู่ในภาวะนั้น เพราะเอาจริงๆ คำว่า สู้ๆ มันไม่ได้ช่วยให้คนเป็นโรคหายกับคำว่า สู้ๆ นะคะ ซึ่งในประเทศไทยมีคนเป็นภาวะโรคซึมเศร้าเยอะมากจริงๆ บางคนอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ดังนั้นถ้าหากเราสามารถเตือนได้ หรือให้ข้อมูลนำเสนอช่องทางในการระบายออกให้เขาได้เราก็พยายามที่จะทำตรงนั้นค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วีเจจ๋า ตอบข้อสงสัย หวนคุย กึ้ง เฉลิมชัย ใช่รักรีเทิร์นหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook