รุ่นพี่ 6 คนมอบตัว คดีลวงอนาจาร ม.1 อ้างไม่ได้รุมโทรมแค่ลูบคลำ

รุ่นพี่ 6 คนมอบตัว คดีลวงอนาจาร ม.1 อ้างไม่ได้รุมโทรมแค่ลูบคลำ

รุ่นพี่ 6 คนมอบตัว คดีลวงอนาจาร ม.1 อ้างไม่ได้รุมโทรมแค่ลูบคลำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพารุ่นพี่ 6 คนมอบตัว คดีลวงอนาจาร ม.1 อ้างไม่ได้รุมโทรมแค่ลูบคลำและหอมแก้ม

(25 ม.ค.) ผู้ปกครองของนักเรียน จำนวน 6 คน ประกอบด้วยนักเรียนชาย 5 คน และนักเรียนหญิง 1 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุพาเพื่อนนักเรียนหญิง ม.1 โรงเรียนเดียวกัน นำตัวบุตรหลานของตนเองมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนหลังถูกทางผู้ปกครองผู้เสียหาย เข้าแจ้งความเอาผิดหลังร่วมกันก่อเหตุลวงเข้าโรงแรมแล้วทำอนาจาร

โดยจากการสอบสวนของ ร.ต.อ.หญิง หทยา อ่าวเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.หลังสวน ได้ร่วมสอบปากคำเด็กนักเรียนชายและหญิง 6 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้การว่า ทางนักเรียนชายทั้งหมด ได้เรียนแล้วมาเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนที่นักเรียนทั้งหมดเรียนอยู่ โดยทั้ง 6 คน ได้อ้างว่าถูกครูฝ่ายปกครองได้เรียนตรวจผม ซึ่งทุกคนปล่อยผมยาวเกินกฎระเบียบของโรงเรียน โดยทุกคนได้แชร์เงินกันคนละ 30-50 บาทเพื่อลงขันเช่าห้อง

ต่อมาเมื่อเปิดห้องแล้ว ด.ญ. ปิ่น (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 ได้ขับรถจยย.ไปรับนักเรียนหญิงรุ่นน้องซ้อนท้ายมา 3 คน โดยหลอกว่ามาเล่นเกมในห้องที่เช่าไว้ เมื่อมาถึงก็ไม่ได้รุมโทรมหรือกระทำชำเราแต่อย่างใด เพียงแค่จับลูบคลำอวัยวะ และหอมแก้มเท่านั้น ก่อนที่นักเรียนหญิงทั้งสามคนยอมปล่อยไปตามสถานการณ์ จนนักเรียนรายหนึ่งได้ออกอุบายว่าจะออกมาซื้อขนมเข้าไปกิน แล้วมาแจ้งให้เพื่อนชายในโรงเรียนให้ไปช่วย จนสามารถช่วยเพื่อนนักเรียนหญิงที่เหลือออกมาได้ แล้วนำเรื่องดังกล่าวมาแจ้งให้ครูฝ่ายปกครองได้ทราบ จนนำมาสู่การแจ้งความเอาผิดนักเรียนรุ่นพี่ดังกล่าว

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับ 6 นักเรียนรุ่นพี่ คือ พรากผู้เยาว์จากการดูแลของพ่อแม่ ทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนนำส่งศาลเด็กและเยาวชนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook