คดีพลิก พ่อแม่ลูกถูกอุ้มบังคับเซ็นจำนำเก๋ง ที่แท้เพ่ิ่งโกงเต็นท์รถมา

คดีพลิก พ่อแม่ลูกถูกอุ้มบังคับเซ็นจำนำเก๋ง ที่แท้เพ่ิ่งโกงเต็นท์รถมา

คดีพลิก พ่อแม่ลูกถูกอุ้มบังคับเซ็นจำนำเก๋ง ที่แท้เพ่ิ่งโกงเต็นท์รถมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพ่อแม่ลูกชาว จ.เลย ถูก 4 คนร้ายอุ้มไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ยันไม่ใช่การทวงหนี้และไม่รู้จักคนร้ายมาก่อน เผยถูกบังคับเซ็นจำนำเก๋ง แลกกับชีวิต 

จากภาพวงจรปิดภายในโรงเรียนบ้านฟากนา ต.นาอาน อ.เมือง จับภาพ 4 ชายฉกรรจ์เข้าจับกุมตัวอุ้มพ่อแม่ลูกที่โรงเรียน ซึ่งสังเกตว่าจะมีชาย 3 คนเดินมาที่ ผู้ชายที่ยืนหันหลังได้มีการนำมือไปล้วงที่กระเป๋าด้านขวามือ เหมือนบ่งบอกว่ามีอาวุธ และลากตัวผู้เสียหายฝ่ายชายออกไปยังด้านนอก และจากนั้นคนร้ายผู้ชายเสื้อสีขาวก็กลับมาอุ้มตัวแม่ลูกไปที่รถเก๋ง พร้อมกับพูดคุยกว่า 10 นาที แล้วขับรถออกไป ท่ามกลางสายตานักเรียนและครูนับร้อยคน

โดย 2 สามีภรรยา อ้างว่าไม่รู้จักแก๊งที่มาอุ้มครอบครัวของตน แต่ถูกขู่เอาชีวิต จากนั้นคนร้ายก็เอาเอกสารสัญญาการจำนำรถให้สามีเซ็น พร้อมให้ภรรยาเซ็นเป็นพยานในการรับจำนำ และถ่ายรูปคู่กับรถ ก่อนปล่อยทั้งครอบครัวลงกลางทาง

ล่าสุด (19 ม.ค.) เพจแหม่มโพธิ์ดำ รายงานว่า 2 สามีภรรยาดังกล่าวไม่ได้ถูกลักพาตัว แต่ทั้งคู่เป็นมิจฉาชีพที่ไปโกงเต็นท์รถ หลบหนีมาจากนครปฐมจนมาถึง จ.เลย ใช้วิธีจำนำรถแล้วปั๊มกุญแจมาไขคืน ทำให้ทางเต็นท์รถเกือบสูญเงิน 3 แสนบาท โดยทางเต็นท์รถได้เคยประกาศตามล่าตัวพร้อมตั้งรางวัลนำจับผ่านโซเชียลมาแล้ว

"จับตัวเรียบร้อย 2 ผัวเมียคู่แสบ หนีจากนครปฐม ตามกันถึงจังหวัดเลย จำนำรถแล้วปั๊มกุญแจมาไขคืน เกือบสูญเงิน 3 แสนบาท ไม่มีการทำร้ายใดๆ #แค่จับเซ็นสัญญาใหม่ ถ่ายคลิปรับสารภาพสิ่งที่พวกมันทำ เบื้องต้นเช็ค ผัวเมียคู่นี้ มีชื่อออกรถถึง 7 คัน ทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง รอบก่อนอีกเต็นท์ถูกพวกมันรุมกระทืบชิงรถ

ต้องขออภัยทางเจ้าหน้าที่ด้วย ที่ไปตามกันเอง เพราะถ้ารอผมคงศูนย์เงิน 3 แสนแน่นอน #ไม่มีการใช้ปืนหรือใช้กำลังใดๆทั้งสิ้น เซ็นเสร็จปล่อยตัวปกติ ผมทำดีที่สุดแล้ว เป็นคนอื่นกระทืบตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook