จับสองพี่น้องเปิดโอเกะบังหน้าค้ากามสาวลาว

จับสองพี่น้องเปิดโอเกะบังหน้าค้ากามสาวลาว

จับสองพี่น้องเปิดโอเกะบังหน้าค้ากามสาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสองพี่น้อง เปิดร้านโอเกะบังหน้าย่านจ.นครปฐมลวงนร.สาวลาวค้ากาม ตร.ล่อซื้อก่อนบุกรวบเจ้าของร้าน ยอมรับค้าประเวณีจริง แต่ไม่ได้บังคับ อ้างมีนายหน้ามาส่ง คิดค่าบริการครั้งละ 300-500 บาท ระบุย่านนครปฐมเปิดอื้อ ขณะที่เหยื่อค้ากามเผย ตั้งใจทำงานแม่บ้าน กลับถูกส่งร้านโอเกะ เผยถูกบังคับรับแขก 6 ครั้งต่อวัน

ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 มีนาคม พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.ทินกร มั่งคั่ง ผกก.3 บก.ปดส. พ.ต.ต.ณวัฒน์ ศุกลรัตน์ สว.กก.3 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.เดือนเพ็ญ พรมพะนัส อายุ 41 ปี นายเพลิน พรมพะนัส อายุ 30 ปี สองพี่น้อง และนางเสงี่ยม สอดสุข อายุ 43 ปี ข้อหา ร่วมกันเป็นธุระจัดหาบุคคลอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อค้าประเวณี, ร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร, ให้ที่พักพิงบุคคลต่างด้าว และร่วมกันกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมหญิงสาวชาวลาว จำนวน 11 คน ข้อหาเป็นคนต่างด้าวเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และมั่วสุมเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณี และให้การช่วยเหลือหญิงสาวชาวลาว อายุ 16 ปี จำนวน 3 คน โดยจับกุมผู้ต้องหาและช่วยเหลือหญิงต่างด้าวได้จากร้าน "มานะชัย คาราโอเกะ" เลขที่ 315 ถ.หน้าพระ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากตำรวจ กก.3 บก.ปดส. ได้รับการร้องเรียนว่า ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวต่างด้าว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นตึกแถว 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นคาราโอเกะ ส่วนชั้นสองแบ่งเป็นห้องเล็กๆหลายห้อง จากนั้นตำรวจได้วางแผนล่อซื้อบริการโดยจ่ายเงินให้ 1,500 บาท ก่อนจะแสดงตัวจับกุม น.ส.เดือนเพ็ญ เจ้าของร้าน นายเพลิน และนางเสงี่ยม คนดูแลร้านมาดำเนินคดี

สอบสวนน.ส.เดือนเพ็ญ ในเบื้องต้นรับว่า เพิ่งเปิดร้านมาได้ 2 เดือน และปล่อยให้มีการค้าประเวณีจริง แต่ไม่ได้บังคับหญิงสาวแต่อย่างใด โดยหญิงสาวต่างด้าวที่มาทำงานนั้นจะมีนายหน้ามาส่งให้ เสียค่าหัวคนละ 2,500-3,000 บาท เมื่อมาถึงก็จะให้พักอาศัยที่ชั้นบนของร้าน หรือไม่ก็ไปเช่าที่พักเอง ส่วนการรับแขกนั้นจะคิดค่าตัวตั้งแต่ 320-520 บาทโดยทางร้านจะหักไว้ครึ่งหนึ่ง ทั้งนี้ น.ส.เดือนเพ็ญ บอกด้วยว่าที่นครปฐมนั้นมีร้านลักษณะนี้อยู่อีกหลายร้าน

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนหญิงสาวผู้เสียหายที่อายุต่ำกว่า 18 ปี พบว่าเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 อยู่ที่ประเทศลาว และเพิ่งเข้าประเทศมาได้เพียง 2 สัปดาห์ตอนแรกต้องการมาทำงานแม่บ้านแต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับถูกส่งไปที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้ บางรายถูกให้รับแขกถึง 6 ครั้งในหนึ่งวัน ทั้งนี้ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาสภาพจิตใจที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดี



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook