"ญาญ่า" ไขข้อข้องใจ เจอดราม่าไม่ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ "ณเดชน์"

"ญาญ่า" ไขข้อข้องใจ เจอดราม่าไม่ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ "ณเดชน์"

"ญาญ่า" ไขข้อข้องใจ เจอดราม่าไม่ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ "ณเดชน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่พูดถึงเลยทีเดียวสำหรับกระแสดราม่าที่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ไม่ร่วมทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งในเวลาต่อมา “แม่แก้ว สุดารัตน์” ก็ได้ออกมาโพสต์แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แถมยังมีคนตั้งทวิตเตอร์โพสต์บอกว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วอีกด้วย ล่าสุดได้เจอสาวญาญ่าในงาน TEAPOT CHOC IT OUT พบพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด นมข้นหวานทีพอท หลอดบีบ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

“เรื่องดราม่าที่ไม่ไปร่วมทริปญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์” เหตุผลที่แม่แก้วลงคงต้องไปถามจากพี่ณเดชน์นะคะ เพราะว่าอันนี้หนูไม่รู้ แต่เรื่องที่ไม่ได้ไป เราได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว เราเองก็เสียดายเหมือนกัน เพราะก็ได้จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นสกีรีสอร์ท มันมีแต่หิมะ แม่มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกยังคงแตกเหมือนเดิม หมอแนะนำว่าอย่าไปดีกว่า ไม่อยากไปแล้วเป็นภาระทำให้ทุกคนออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ มันเสียดายเงินค่ะ"

"ตอนรู้ว่าเป็นดราม่าก็ตกใจค่ะ ลูกค้าหลายคนไม่กล้าโทรหาแม่ เพราะว่ากลัวว่าแม่ป่วย จะบอกว่าแม่โอเคนะคะ ไม่ได้ป่วยไปกว่าเดิม แค่อยู่ในช่วงรักษา ถ้าไปเจออากาศที่มันหนาวมากหรือหิมะ มันจะยิ่งมีอาการปวด คือจริงๆ ทุกคนที่สนิทก็รู้อยู่แล้วว่าแม่ป่วย แค่ไม่รู้ว่าป่วยแค่ไหน พอแม่แก้วโพสต์ลงแล้วก็ไม่ได้คุยค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจกันแล้ว"

"จะมีผลตามมาถึงหนูไหม หนูอาจจะไม่ได้สังเกตมั้ง เพราะว่าเราก็ไม่ได้บอกใครอยู่แล้วว่าจะไปทริปนี้ เลยไม่น่าจะมีใครมาถามหนู แม่ปลาไม่เครียดค่ะ ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่แม่โอเคค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถามว่า แม่เป็นยังไงบ้าง แม่โอเคค่ะ อาการเหมือนเดิม แม่ก็ยังไม่ได้หาย 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น (หัวเราะ) ด้วยร่างกายที่หมอสั่งให้ลดน้ำหนักด้วย และด้วยการที่แม่ยังคงต้องไปทำงานกับหนูทุกวัน เลยยังไม่หายดี แต่ไม่ได้แย่ขนาดนั้น"

"คือเดินได้ปกติ นั่งได้ แต่แค่ว่านั่งนานไม่ได้เท่านั้นเอง เพราะด้วยความที่หมอนรองกระดูกแตก ก็จะมีหมอนรองกระดูกที่ปลิ้นออกมา ก็มีไปทับเส้นประสาท พอนั่งนานมันก็จะขาชา ตอนนี้ก็อยากให้แม่หยุดพักดูแลตัวเองด้วย ระหว่างที่เขาไปญี่ปุ่นกันก็นอนอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ได้พักเต็มที่"

"เรื่องหาคนมาดูแลแม่ บางทีก็มีคนนั้นคนนี่มาช่วยดู แต่ว่าแม่ดื้อ โรคนี้มีโอกาสหายแต่ต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ส่วนที่จะต้องผ่าตัดไหม อันนั้นต้องแล้วแต่แม่เลยค่ะ แต่ถ้าถามหนูกายภาพไปเรื่อยๆ ก็ดี แต่ต้องใช้เวลา แม่เป็นผู้หญิงสตรองค่ะ"

"เรื่องทริปไปเที่ยวหลังจากนี้ ก็ต้องรอให้แม่หายอยู่ดี ก็ต้องลองดู เพราะถ้าเกิดแม่ไม่ไปหนูก็ไม่ไปอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีทริปชดเชยที่แพลนเอาไว้ ก็อย่าลืมกินทีพอร์ท ชีวิตจะได้หวานขึ้น"

"สำหรับวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ หนูไม่มีแพลนอะไรเลยค่ะ แอบลุ้นเซอร์ไพรส์จากพี่ณเดชน์ไหม ไม่หรอกค่ะ รู้สึกว่าปีนี้หนูพักนาน เลยรู้สึกว่างานแน่นมาก ส่วนเราจะเซอร์ไพรส์ไหมก็ต้องดูค่ะ ยังไม่ได้คิดอะไร"

"ประเด็นที่มีคนทำทวิตเตอร์ออกมาอ้างว่าเป็นณเดชน์บอกเลิกญาญ่า อันนี้ไม่เห็นจริง งงเหมือนกัน เพราะส่วนตัวหนูไม่มีทวิตเตอร์ค่ะ มีแต่อินสตาแกรมค่ะ จริงๆ อะไรแบบนี้มันเจอมานานมากแล้ว เจอบ่อยๆ อยู่แล้วก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกัน ถามว่ากระทบความสัมพันธ์ไหม ก็…ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร (แปลว่าไม่ได้เลิก?) ว้าย…เราสบายดีค่ะ (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" ไขข้อข้องใจ เจอดราม่าไม่ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ "ณเดชน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook