ณเดชน์ดัน OPPO F5 กระแสพุ่งแรงข้ามปี

ณเดชน์ดัน OPPO F5 กระแสพุ่งแรงข้ามปี

ณเดชน์ดัน OPPO F5 กระแสพุ่งแรงข้ามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ OPPO F5 ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาพร้อมกับพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย เหล่าแฟนคลับของหนุ่มแบรี่นี่กรี๊ดกร๊าด OPPO F5 กันใหญ่ เพราะถือคติประจำใจว่าณเดชน์รักอะไรก็รักด้วย ก็แหมมม หนุ่มณเดชน์น่ารักติดดินขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ รักได้ยังไงไหว

อ๊ะๆ คุยกับใครอ่ะจ๊ะ

หนุ่มแบรี่ ใส่ชุดอะไรก็หล่อ ยอมใจ

     นอกจากความน่ารักของหนุ่มณเดชน์ที่มัดใจสาวๆ จนไปไหนไม่รอดแล้ว OPPO F5 ก็มีทีเด็ดไม่แพ้กัน เพราะด้วยคุณสมบัติ Selfie ขั้นเทพและดีไซน์ที่น่าหลงใหล จึงทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก OPPO F5 ได้ไม่ยาก เรามาดูคอมเมนต์บางส่วนจากแฟนๆ หนุ่มแบรี่กันดีกว่า

      ผลตอบรับจากผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนและเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีก็ดีไม่แพ้กัน ซึ่งหลายคนเทคะแนนด้านการถ่ายเซลฟี่ที่สวยเป็นธรรมชาติให้เจ้า OPPO F5 ไปเต็มๆ ส่วนฟังก์ชั่น Game Mode ที่ป้องกันการรบกวนสายโทรเข้าขณะเล่นเกมส์ก็เป็นที่ฮือฮาในหมู่คอเกมส์ด้วยเช่นกัน

            

     นอกจากนี้เหล่าคนดังบนโลกออนไลน์ยังถึงกับเอ่ยปากชม ว่าติดอกติดใจเจ้า OPPO F5 เป็นที่สุด ไมว่าจะเป็นเพจถ่ายภาพชื่อดังอย่าง White Gallery - ห้องภาพสีขาว

     หรือ เพจท่องเที่ยวสุดชิคอย่าง ฉันกลัวที่แคบ ที่ถึงกับแนะนำว่า ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน แค่พก OPPO F5 ไปเครื่องเดียวก็เอาอยู่ เก็บภาพได้ครบ จบ สวย ในเครื่องเดียวอย่างแน่นอน 

     ได้ยินแบบนี้แล้วอย่าลืมไปลองเล่นเจ้า OPPO F5 กันล่ะ แอดก็จะไปลองเหมือนกัน อยากรู้ว่าเจ้า OPPO F5 นี่จะเทพสมคำล่ำลือหรือเปล่า

เครดิตภาพ:   IG: Keaw_jung
https://www.thairath.co.th/content/1160072



[#ณเดชน์ #OPPOF5 ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook