ลุงหื่นจ้องข่มขืนหลานสาววัย 20 เหยื่อวิ่งหนีเตลิดออกจากบ้าน

ลุงหื่นจ้องข่มขืนหลานสาววัย 20 เหยื่อวิ่งหนีเตลิดออกจากบ้าน

ลุงหื่นจ้องข่มขืนหลานสาววัย 20 เหยื่อวิ่งหนีเตลิดออกจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบลุงหื่นจ้องข่มขืนหลานสาววัย 20 เหยื่อหลบหนีเอาตัวรอดทัน ก่อนขอความช่วยเหลือตำรวจแปดริ้ว

ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พบหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุร้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่หลังถูกผู้เป็นลุงพยายามที่จะข่มขืนกระทำอนาจาร ที่บริเวณริมถนนสายเลียบมอเตอร์เวย์ สาย 7 (กรุงเทพฯ-พัทยา) ด้านฝั่งขาเข้าใกล้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหญิงสาววัย 20 ปี อยู่ในอาการตกใจเสียขวัญ

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้เดินทางออกจากบ้านใน จ.มหาสารคาม เพื่อมาหางานทำ โดยได้เดินทางมาพร้อมกันกับ นายสุพจน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นญาติห่างๆ และมีศักดิ์เป็นลุง โดยนายสุพจน์ นั้นมีบุตรชาย ลูกสะใภ้ และหลาน พักอาศัยอยู่ภายในบ้านด้วย แต่หลังจากเข้ามาอยู่ยังภายในบ้านด้วยกันแล้ว ในขณะที่บุตรชายและลูกสะใภ้ของ นายสุพจน์ ออกไปทำงานไม่อยู่บ้านนั้น นายสุพจน์ได้แสดงท่าทีที่จะลวนลามตนเองอยู่หลายครั้ง ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไปไม่ยินยอม จนตนทนไม่ไหว จึงหนีออกมาจากบ้านพัก โดยที่นายสุพจน์นั้นได้พยายามขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาอยู่ตลอด

ด้าน ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าวว่า ในขณะนี้ยังไม่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อนายสุพจน์ โดยยังอยู่ระหว่างรอให้ทางพนักงานสอบสวนหญิงที่มาช่วยในการสอบสวนคดีทางเพศเกี่ยวกับสตรี ได้ทำการสอบสวนให้แล้วเสร็จก่อน และจะได้ส่งตัว น.ส.นิด ไปให้ทางแพทย์ทำการตรวจร่างกายให้แล้วเสร็จจึงจะทำการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีต่อไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook