พี่ชายสารภาพ ฆ่าทุบหัวสาววัย 17 ปี แฟนน้องชาย เตรียมกุเรื่องว่าเป็นขโมย

พี่ชายสารภาพ ฆ่าทุบหัวสาววัย 17 ปี แฟนน้องชาย เตรียมกุเรื่องว่าเป็นขโมย

พี่ชายสารภาพ ฆ่าทุบหัวสาววัย 17 ปี แฟนน้องชาย เตรียมกุเรื่องว่าเป็นขโมย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางสาวปนัดดา อายุ 17 ปี ถูกพี่ชายของแฟนหนุ่มฆ่าตายแบบโหดเหี้ยม ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าทั้งแฟนหนุ่มของผู้ตายและแฟนสาวของคนร้าย มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการตาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเพียงคนร้ายคนเดียวเท่านั้น 

ล่าสุด (7 ม.ค.) คืบหน้ากรณีดังกล่าวทาง ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการทางด้านคดีกับนายณัฐพล อายุ 18 ปี คนร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งนายณัฐพลยอมรับว่าใช้ค้อนทุบจริง

ส่วน นายธนกรณ์ อายุ 16 ปี น้องชายที่เป็นแฟนกับผู้ตาย และนางสาวทิพวรรณ อายุ 15 ปี แฟนสาวของนายณัฐพล จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องว่าไปตามหลักฐาน พยาน ซึ่งอาจมีส่วนร่วมในการซ่อนเร้นศพก็ต้องสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา

แต่ในเบื้องต้นก็ได้ดำเนินคดีมีสารเสพติดในร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งปัสสาวะดังกล่าวไปตรวจที่ศูนย์วิทยาการแพทย์ รพ.ชลบุรี เพื่อให้ยืนยันว่าเป็นสารเมทแอมเฟตามีน จึงจะสามารถดำเนินการตามกฎหมายได้ 

ซึ่งทางสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ ก็ได้นำตัวนายณัฐพลไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยาแล้ว ส่วนอีก 2 คน ต้องสอบสวนก่อนจะดำเนินการตามกฎหมาย เพราะทั้งหมดยังเป็นเยาวชน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องพิจารณาให้รอบคอบในการดำเนินการ ซึ่งขอให้ทางครอบครัวเข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ความธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายบ้านเมืองแน่นอน

นอกจากนั้น สาเหตุมาจากผู้ตายมีปากเสียงกับนายณัฐพล จนนายณัฐพลลงมือใช้ค้อนทุบ แล้วลากไปไว้ในห้อง ก่อนเอาเชือกฟางมัดมือเท้าเพื่ออ้างว่าเป็นขโมยเข้ามา ส่วนนายธนกรณ์และนางสาวทิพวรรณนั้นอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุจริง ซึ่งก็อย่างที่บอกก็ต้องสอบสวน ถ้าพบก็แจ้งข้อกล่าวหาตามอีกที ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ไม่มีการเข้าข้างฝ่ายใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook