หนุ่มมือสาดน้ำกรดแฟน ซดยาหวังตาย แต่ ตร.ตะครุบไว้ทัน

หนุ่มมือสาดน้ำกรดแฟน ซดยาหวังตาย แต่ ตร.ตะครุบไว้ทัน

หนุ่มมือสาดน้ำกรดแฟน ซดยาหวังตาย แต่ ตร.ตะครุบไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่แฟนสาว ขอเข้ามอบตัวแล้ว แต่ซดยาพิษก่อนจะมาหาตำรวจ จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ช่วยล้างท้องและอายัดตัวเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายมือสาดน้ำกรดใส่หญิงสาวอย่างเหี้ยมโหด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดถูกญาติๆ นำมาแชร์ลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ล่าสุดพบว่า นายทวีศักดิ์ อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพยายามกินยาฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มล็อกคออดีตแฟนสาว ก่อนจับราดน้ำกรด

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (15 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า นายทวีศักดิ์ ผู้ก่อเหตุราดน้ำกรดใส่แฟนสาว น.ส.เรณูลักษณ์ พนักงานห้างค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง แล้ว

นายทวีศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังจากก่อเหตุราดน้ำกรดใส่แฟนสาว ได้นำน้ำกรดที่เหลือมาราดใส่ตัวเองด้วย เพื่อทำให้มีบาดแผลบริเวณต้นคอด้านหลัง หัวไหล่ แขน พร้อมกับซดยาฆ่าแมลงไปปริมาณหนึ่งเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ละหาร นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

เบื้องต้นพบว่าสามารถช่วยเหลือ นายทวีศักดิ์ เอาไว้ได้ทัน พยายามได้ทำการช่วยล้างทองและรักษาให้ ก่อนจะส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรมชลประทาน ปากเกร็ด เนื่องจากมีเครื่องมือแพทย์ที่พร้อมกว่า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้แล้ว พร้อมกับอายัดตัวไว้ก่อน โดยหลังจากนี้จะได้ทำการรักษาและส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

vlcsnap-2017-12-15-23h47m23s2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook