โมเม้นต์สุดอบอุ่น คุณแม่มือใหม่ให้นมลูกน้อย ได้ทุกที่ทุกเวลา

โมเม้นต์สุดอบอุ่น คุณแม่มือใหม่ให้นมลูกน้อย ได้ทุกที่ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นภาพความสุขของคุณแม่ทุกคนจริงๆ เวลามีลูกน้อยอยู่ในอ้อมอก สำหรับคุณแม่มือใหม่ และภาพการเป็นคุณแม่มือใหม่ของดาราเหล่านี้  ถ้าหากเจ้าตัวน้อยเกิดหิวขึ้นมา ขึ้นชื่อว่าเป็น “แม่” ย่อมทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก ในทุกที่ทุกเวลา แบบไม่มีข้อแม้จริงๆ รวมถึงน้ำนมแม่ย่อมดีที่สุด สายใยรักผ่านน้ำนมจากแม่สู่ลูก ที่เป็นภาพงดงาม สุดประทับใจให้ได้เห็น อีกโมเม้นต์สุดอบอุ่นของคู่แม่ลูก

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


ฮือฮามากๆ สำหรับภาพของคุณแม่คุณแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ให้นมลูกสาว “น้องเป่าเปา” จนหลับคาอก เป็นดาราคนแรกๆ เลยก็ว่าได้ที่โพสต์ภาพแบบนี้ลงโซเชียล และได้รับคำชื่นชมเพราะไม่ค่อยได้เห็นดาราเปิดภาพแบบนี้ให้ได้ดูกัน ทุกคนชื่นชมว่าช่างเป็นภาพที่สวยงาม จนตอนนี้เป่าเปาติดต้องนอนกับแม่ตลอดทุกคืนเลย

เบนซ์ พรชิตา


เพราะกว่าที่จะมีลูกได้ก็ใช้เวลาไม่น้อย สำหรับความพยายามของ เบนซ์ พรชิตา และสามี มิค บรมวุฒิ คู่นี้เลยเฝ้าเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง โดยเฉพาะคุณแม่อย่างเบนซ์ จนตอนนี้ “น้องปริม” เริ่มจะโตขึ้นมาก แต่ก็ยังให้นมลูกสาวด้วยตัวเองอยู่ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็พร้อมทำหน้าที่แม่ให้นมได้ แม้กระทั่งกลางฟู้ดคอร์ทในห้างแบบที่เบนซ์โพสต์ เบนซ์ก็ทำมาแล้ว และความสุขของแม่เบนซ์ ก็คืออยากให้กินนมแม่แบบนี้ไปนานๆด้วย

ชมพู่ อารยา


ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับภารกิจการเป็นคุณแม่มือใหม่ กับลูกชายฝาแฝด สายฟ้า พายุ หนูน้อยขวัญใจชาวโซเชียล จากตอนแรกที่ไม่มั่นใจเรื่องการเลี้ยงลูก การให้นมลูก จนต้องขอศึกษาที่โรงพยาบาลจนคล่องก่อนจึงขอกลับบ้านได้ มาดูตอนนี้ชมพู่กลายเป็นคุณแม่มือโปร เลี้ยงลูกเก่ง แถมยังมีน้ำนมเลี้ยงลูกได้ตลอดเวลา พร้อมแฮชแท็กฮา #อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ 

เนย โชติกา


ขนาดเวลาให้นมลูกยังสวยเลย สำหรับคุณแม่นางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา หลังจากที่เพิ่งคลอดลูกชายสุดน่ารัก “น้องอคิณ” ได้ไม่นาน แม่เนยก็มีน้ำนมให้ลูกทันที อะไรจะสุขใจมากไปกว่านี้สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่างเนย ที่ได้เห็นลูกชายกินอิ่มนอนหลับในอ้อมอกแม่ 

อ๋อม สกาวใจ


บ่อยครั้งที่แม่อ๋อม สกาวใจ จะเผลอหลับไปพร้อมกับ “น้องจอมทัพ” ลูกชายที่อยู่ในอ้อมกอดแม่ ขณะให้นมลูกน้อยที่กินจนหลับไป ภาพความอบอุ่น และความรักอันบริสุทธิ์แบบไม่มีข้อแม้ใดๆ ช่างสุขใจสำหรับคนเป็นแม่อย่างอ๋อมจริงๆ ซึ่งบ่อยครั้งที่อ๋อมจะเก็บภาพความประทับใจนี้ไว้มาลงในโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ โมเม้นต์สุดอบอุ่น คุณแม่มือใหม่ให้นมลูกน้อย ได้ทุกที่ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook