เจมส์จิ ปัดทะเลาะ รับหมดสัญญา พี่ปิ๊ก ไม่ได้เป็นผู้จัดการแล้ว

เจมส์จิ ปัดทะเลาะ รับหมดสัญญา พี่ปิ๊ก ไม่ได้เป็นผู้จัดการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ จิรายุ ยอมรับหมดสัญญากับ พี่ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันมาอย่างยาวนาน แต่ปัจจุบันก็ยังคงคอยดูแบบสัญญาใจกันต่อไป ไม่ได้ทะเลาะหรือขัดแย้งใดๆ เพียงแค่ไม่ได้ต่อสัญญากันอีก ยังคงคอยช่วยเหลือแนะนำงานต่างๆ เพราะความผูกพันเหมือนเดิม ไม่หวั่นคนมองว่าเนรคุณ โด่งดังแต่ตีจาก เพราะไม่ใช่ความจริง

"จริงๆ พี่ปิ๊ก ก็ยังคงคอยให้คำปรึกษาอยู่เหมือนครับ เพียงแต่เราหมดสัญญาลงแล้ว แต่เราก็ยังขอให้พี่เขาอยู่กับเราก่อนนะ เหมือนกับอยู่เป็นสัญญาใจครับ คือจริงๆ เป็นสัญญาทางบริษัทของพี่ปิ๊กครับ แต่พอสัญญาสิ้นสุดลงก็เลยขอให้พี่ปิ๊กมาช่วยดูแลช่วยเหลือไปก่อน"

"เรื่องมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า คือไม่มีอะไรเลยครับ เพราะผมยังคงคอยปรึกษาเรื่องงานหรือรับงานต่างๆ กับพี่ปิ๊กเหมือนเดิม พบอยู่กับพี่ปิ๊กมา 6 ปีได้แล้วครับ แต่นี่ก็หมดสัญญาไป 5-6 เดือนแล้ว ผมไม่รู้สึกเคว้งอะไร เพราะก็ยังมีคนคอยดูแลอยู่ ตอนนี้ก็ยังคุยยังแนะนำเหมือนเดิม เป็นการดูแลแบบใช้เหตุผลมากกว่าบังคับ"

"ตอนนี้ก็ยังคงเป็นพี่ปู ผู้ช่วยของพี่ปิ๊กช่วยดูแลคิวงานให้เหมือนเดิม คือผมกับพี่ปิ๊กก็เกิดเติบโตในวงการมาพร้อมกัน ก็ยังคงคอยดูแลกันและกันไปครับ ผมไม่กลัวว่าคนจะมองว่าเราตีปีกจาก เพราะคนอาจจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เราไม่ได้ตบตีอะไรกันเลย ผมว่าเรื่องสัญญาไม่มีปัญหาอะไร ผมอยู่แบบนี้ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องงานโกอินเตอร์นั้นพี่ปิ๊กก็ยังคงดูแลและพาไปเหมือนเดิมเลยครับ"

ส่วนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หนุ่มเจมส์จิ ก็จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร หลังเรียนจบตามเกณฑ์ 4 ปี หลังจากย้ายโอนเปลี่ยนย้ายคณะมา แม้จะค่อนข้างยากกับการทำงานไปเรียนไป แต่ผลการเรียนที่ออกมาก็สวยงามน่าพอใจ พร้อมกับเล็งเรียนต่อปริญญาโท สาขาบริหารจัดการ แต่คงต้องหาและเคลียร์เวลาก่อน

นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์จิ ยังไม่มีแพลนซื้อของขวัญให้กับตัวเอง อาจจะเล็งๆ ซื้อรถสปอร์ตเอาไว้ให้ตัวเองและครอบครัวได้ใช้ด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจมส์จิ ปัดทะเลาะ รับหมดสัญญา พี่ปิ๊ก ไม่ได้เป็นผู้จัดการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook