สาวยืนกดเงินสุดช็อก ถูกชายแปลกหน้าปาดแขนเหวอะ แล้วเดินจากไป

สาวยืนกดเงินสุดช็อก ถูกชายแปลกหน้าปาดแขนเหวอะ แล้วเดินจากไป

สาวยืนกดเงินสุดช็อก ถูกชายแปลกหน้าปาดแขนเหวอะ แล้วเดินจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียงใหม่โพสต์เตือนภัย น้องสาวลงไปกดเงินตู้เอทีเอ็มในอำเภอสันกำแพง จู่ๆ เจอชายแปลกหน้าเอามีดมาปาดแขนขวาจนเป็นแผลเหวอะถึงกระดูก ก่อนเดินหนีหายไปต่อหน้า 

วันนี้ (13 ธ.ค. 60) เวลาประมาณ 09.30 น. ได้มีผู้เสียหายชื่อ น.ส.ปิยะธิดา (สงวนนามสกุล) อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ มาแจ้งความว่า ขณะที่ยืนรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบ้านสันโค้ง หมู่ 1 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพงฯ ได้มีชายคนร้ายเดินมาข้างหลังแล้วใช้ของมีคมกรีดบริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บ 1 แผล โดยผู้เสียหายไม่เคยรู้จักกับชายผู้ก่อเหตุมาก่อน ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายตกใจจึงรีบกลับไปขึ้นรถยนต์พี่สาวที่จอดรออยู่แล้วไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสันกำแพง เมื่อทำแผลเสร็จแล้ว จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

เมื่อได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว ได้สอบสวนปากคำผู้เสียหายและพี่สาวไว้แล้ว และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรในที่เกิดเหตุ ได้ภาพชายผู้ก่อเหตุและติดตามไปจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอรัญ อายุ 47 ปี ชาวต.ทรายมูล อ.สันกำแพง ขณะที่พบผู้ก่อเหตุมีลักษณะหวาดผวา ไม่มีผู้ใดกล้าเข้าใกล้

ต่อมา นางผจงศรี มารดาของนายอรัญ ได้พูดกล่อมจนลูกชายยอมไปโรงพยาบาลสวนปรุง เนื่องจากมีประวัติการรักษาอาการทางประสาทมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อสอบถามว่าเหตุใดจึงทำร้ายผู้เสียหาย ผู้ก่อเหตุตอบกับมารดาว่า ฝันเห็นผู้เสียหายมาทำร้ายจึงไปทำร้ายผู้เสียหาย มารดาจึงพาไปรักษาตัว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

ส่วนผู้เสียหายเมื่อทราบว่าผู้ก่อเหตุป่วยทางประสาท จึงไม่ติดใจที่จะดำเนินคดี แต่ขอให้มารดาได้เฝ้าระวังเพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook