โอ๊ต ปราโมทย์ ปิดปากพูดสัมพันธ์คลุมเครือ พิชญ์ เลิก พลอย

โอ๊ต ปราโมทย์ ปิดปากพูดสัมพันธ์คลุมเครือ พิชญ์ เลิก พลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านวันเกิดมาหมาดๆ "โอ๊ต ปราโมทย์" แอบประทับใจเพราะเพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ให้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้หายเหนื่อย หลังจากที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นปีทองของตัวเอง แต่เจ้าตัวก็ไม่อยากให้มองแบบนั้น เพราะปีต่อๆ ไปอะไรก็ไม่แน่นอน พร้อมกับปฏิเสธอธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง พิชญ์ กาไชย กับ พลอย หอวัง หลังมีข่าวลือความรักกำลังสั่นคลอน

"เมื่อตอนมาเซอร์ไพรส์วันเกิดผม พลอย กับ พิชญ์ ก็ไปด้วยกันนะครับ เขาไปด้วยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาก็โอเคกันอยู่นะ ถามว่าพวกเขาเลิกกันไหม มันเป็นเรื่องของพวกเขานะ ถามเราก็รู้สึกว่าทั้งคู่เป็นน้อง น้องที่อยู่ด้วยกันมาตลอด สิ่งที่เราเห็นตั้งแต่วันแรก เขาเป็นเพื่อนกันมา และวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เราไม่รู้ว่าระยะเวลาที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น เราไม่ได้รู้ลึกอะไร เพราะไม่ได้อยู่กับเขาตลอด ดังนั้นสิ่งที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่ว่าอยู่สถานะไหนก็ตาม"

"คือไม่ได้มีปัญหาว่ากลุ่มแตกหรืออะไรครับ เรื่องนี้ไม่มีผลต่อการทำงานเลย วันเกิดผมก็เพิ่งเจอพวกเขาทั้งสองคน เพิ่งถ่ายไวรัลไปด้วยกันเอง ทุกอย่างก็ปกติดี ทุกวันนี้บางคนอยู่กินเป็นสามีภรรยาก็ไม่ได้หวานกันมาก ผมว่าสมัยนี้ไม่ว่าจะอยู่สถานะไหน แต่ขอให้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ทำงานกันได้ ประคองกันไป สุดท้ายมันเป็นเรื่องของสองคน เราไม่อยากยุ่ง เราไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเป็นผู้ชายด้วย วันนี้เราก็ยังเห็นทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้"

"เรื่องกำลังใจคงไม่ต้องให้พวกมันหรอก มันเป็นเรื่องของเขา เดี๋ยวจะดูว่าเราไปเลือกข้าง ผมอยู่ในฐานะพี่ชายคนโต อยู่เฉยๆ ถามว่ากังวลหรือเปล่า ก็เพราะต้องทำรายงานด้วยกัน ผมไม่ห่วงนะ ทุกคนโตๆ กันหมดแล้ว รู้จักหน้าที่รับผิดชอบกัน เพราะส่วนตัวผมรู้จักนิสัยของทั้งคู่เป็นอย่างดี"

"ส่วนที่พลอยไปทำรายการกับคริส หอวัง จริงๆ เขาเป็นคู่พี่น้องกันอยู่แล้ว เรายังเชียร์ให้เขาทำตั้งแต่ต้นปีแล้ว เราเห็นการเริ่มงานมาตลอด พี่น้องคู่นี้เวลาอยู่ด้วยกันจะเป็นผู้หญิงมากๆ เราเชียร์ตลอด พิชญ์ก็ช่วยคิดคอนเซ็ปต์ ผมว่าคนดูแยกออก มันมีความเป็นพี่น้อง ยืนยันว่าพลอยยังอยู่ในรายการเรา และสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของเขาครับ ผมเคารพในการตัดสินใจของเขา"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ ปิดปากพูดสัมพันธ์คลุมเครือ พิชญ์ เลิก พลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook