รวบอดีตข้าราชการ-พ่อค้า 9 ราย ซื้อบริการหญิงวัย 15 ปี

รวบอดีตข้าราชการ-พ่อค้า 9 ราย ซื้อบริการหญิงวัย 15 ปี

รวบอดีตข้าราชการ-พ่อค้า 9 ราย ซื้อบริการหญิงวัย 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ ขยายผล รวบอดีตข้าราชการ - พ่อค้า รวม 9 คน ซื้อบริการหญิงวัย 15 ปีที่อยุธยา

พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม พร้อมชุดจับกุมกองกำกับการ 2 กองปราบปราม ลงพื้นที่ขยายผลจับกุมคดี อาเลี้ยงสาวบังคับเด็กหญิงวัย 15 ปี ค้าประเวณีนานกว่า 7 เดือน ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยสามารถจับกุมชายที่ซื้อบริการ ได้จำนวน 9 คน ประกอบด้วย ข้าราชการซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โยธาของ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา 1 คน  ที่เหลือเป็นพ่อค้าและลูกจ้างต่างๆ ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม

โดย จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา ส่วนใหญ่ให้การรับสารภาพว่า มีการซื้อบริการเด็กหญิงวัย 15 ปีจริง โดยติดต่อกับอาสาวของเด็กหญิงผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือทางโทรศัพท์ ก่อนจะนัดแนะพากันไปยังสถานที่ที่สะดวก ขณะที่ บางส่วนให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ทราบว่าเด็กหญิงดังกล่าวอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ตำรวจยืนยันมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิดในข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทําชําเรา และอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีได้

สำหรับคดีนี้ศาลอาญารัชดา ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ซื้อบริการเด็กหญิง จำนวน 14 คน จับกุมตัวได้แล้ว 9 คน โดยภายหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จ จะคุมตัวทั้งหมดไปฝากขังต่อศาลก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 คน ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี และหนึ่งในนั้น เป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท ในพื้นที่จังหวัดอยุธยา ที่อยู่ระหว่างลาราชการนั้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าว เพื่อขอให้เข้ามอบตัวแล้ว 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังเชื่อว่ายังมีผู้ที่ซื้อบริการเด็กหญิงอีกหลายราย ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook