ก้อย รัชวิน เล่าขำๆ นาทีพูดคุยกับนายกฯ แล้วเจอถามเสียงเข้ม

ก้อย รัชวิน เล่าขำๆ นาทีพูดคุยกับนายกฯ แล้วเจอถามเสียงเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำครอบครัวและคณะ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) ซึ่งนายกฯได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณตูน,ครอบครัวและทีมงาน ที่ได้เสียสละและตั้งใจทำความดีครั้งนี้ และทำให้คนไทยมีความสุข

ซึ่ง “ก้อย รัชวิน” ทีมงานซึ่งร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว และกำลังใจสำคัญของตูน ก็ได้เข้าพบนายกฯด้วยนั้น ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่านาทีได้พูดคุยกับนายกฯ โดยเจ้าตัวระบุว่า

“ก้าวคนละก้าว...เมื่อเช้านี้ #นายกพบประชาชน ท่านนายกฯให้กำลังใจพี่ตูนและทีมงาน #ก้าว พร้อมทั้งถามไถ่สารทุกข์สุขดิบทุกคนอย่างเป็นกันเอง มีประโยคนึงท่านถามก้อยว่า "ทำอะไรอ่ะเรา"

ก้อยก็ตอบไป "...เป็นนักแสดงค่ะ..." ท่านพูดด้วยเสียงเข้มขึ้นนิดนึงว่า "รู้!!!!! หมายถึงในนี้อ่ะทำหน้าที่อะไร!?!?" ทางเรารีบตอบกลับไปทันควัน "อ๋อๆๆ พักงานมาวิ่งค่าาาาาาาา" #ขออภัยค่ะท่านหนูนอนน้อยยยยย #เกือบไปล้าววว

กราบขอบพระคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และท่านรัฐมนตรีที่ท่านได้สละเวลาอันมีค่ามาเจอพวกเรา ในวันนี้ซึ่งท่านบอกว่าเป็นฤกษ์งานยามดีเพราะเป็นวันประชุมครม.วันแรกด้วย เป็นเกียรติกับพวกเรามากจริงๆค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน เล่าขำๆ นาทีพูดคุยกับนายกฯ แล้วเจอถามเสียงเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook